Renthub Logo
Home Icon

"รวมหอพักเลี้ยงสัตว์ได้" ฉบับอัปเดตล่าสุด

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
13 July 2023
"รวมหอพักเลี้ยงสัตว์ได้" ฉบับอัปเดตล่าสุด

ผู้ที่เข้ามาอ่านบทความนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่าบรรดาทาสน้องหมาทาสน้องแมวที่กำลังมองหาหอพักอยู่ใช่ไหมล่ะ ? ซึ่งในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้ขนเอาหอพักที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้(ในกรุงเทพฯ)มาฝากกันแบบจุใจ และจะมีหอพักไหนบ้างนั้นเราไปติดตามข้อมูลที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อมๆ กันเลย

พูนศรีลอฟท์ บูทีค อพาร์ทเม้นท์

พูนศรีลอฟท์ บูทีค อพาร์ทเม้นท์ หอพักเลี้ยงสัตว์ได้.jpg

หอพักเลี้ยงสัตว์ได้ที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “พูนศรีลอฟท์ บูทีค อพาร์ทเม้นท์” หอพักสร้างใหม่สไตล์ LOFT ที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เตียงเหล็ก+ที่นอนขนาด 5 ฟุต, โครงตู้เสื้อผ้าสไตล์ LOFT, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้เก็บรองเท้า, ชั้นวางทีวีแบบติดผนัง, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, ฟิตเนส, ห้องนั่งเล่น ฯลฯ หรือหากจะให้อธิบายแบบง่ายๆ เลยก็คือ คุณแค่หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที!

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาชื่น14 แยก14 ถ.ประชาชื่น ทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,250 - 6,150 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พูนศรีลอฟท์ บูทีค อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

วารินดาวัน ปาร์ค เซอร์วิส เรสซิเดนซ์

วารินดาวัน ปาร์ค เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ หอพักเลี้ยงสัตว์ได้.jpg

สำหรับใครที่ชอบความหรูหรา เราขอแนะนำหอพักเลี้ยงสัตว์ได้ที่มีชื่อว่า “วารินดาวัน ปาร์ค เซอร์วิส เรสซิเดนซ์” ซึ่งหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการตกแต่งที่สวยงาม ดูมีสไตล์ และให้บรรยากาศคล้ายๆ กับการพักอาศัยอยู่ภายในโรงแรมสุดหรู ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็จัดหนัก จัดเต็ม อาทิเช่น เตียงนอนขนาดคิงไซส์, ตู้เสื้อผ้า 4 ช่อง, โซฟาพร้อมโต๊ะ, โต๊ะเครื่องแป้ง, โคมไฟข้างเตียง, ตู้เก็บของ, ที่ทำครัว, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี เป็นต้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เอกมัย 12 ถ.สุขุมวิท 63 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 9,900 - 46,900 บาท/เดือน 800 - 4,500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด วารินดาวัน ปาร์ค เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

บียัวโฮม (B-yourhome)

บียัวโฮม (B-yourhome) หอพักเลี้ยงสัตว์ได้.jpg

ถ้าไม่บอกว่านี่คือหอพักเลี้ยงสัตว์ได้ในย่านดอนเมือง หลายๆ คน ก็คงจะคิดว่าเป็นโรงแรมสุดหรูอย่างแน่นอน เพราะทั้งการตกแต่งห้องในสไตล์ Modern, ที่จอดรถกว่า 200 คัน, สระว่ายน้ำระบบเกลือชั้นดาดฟ้า, ฟิตเนสชั้นดาดฟ้า, ห้องอาหารที่มีบริการส่งถึงห้องพัก และอีกหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างที่ทำให้หอพักแห่งนี้เปรียบเสมือนโรงแรมไม่มีผิด ซึ่งกล่าวมาขนาดนี้ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “บียัวโฮม (B-yourhome)” เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณกำลังมองหาหอพักเลี้ยงสัตว์ในย่านดอนเมือง ชื่อของ บียัวโฮม (B-yourhome) ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะพลาดเลยล่ะ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สรณคมน์3 ถ.สรงประภา สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 5,500 บาท/เดือน 800 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บียัวโฮม (B-yourhome) เพิ่มเติม > คลิก

เอส ที เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 114

เอส ที เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 114 หอพักเลี้ยงสัตว์ได้.jpg

หอพักเลี้ยงสัตว์ได้ราคาสบายกระเป๋าอย่าง “เอส ที เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 114” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากเลี้ยงสัตว์ได้แล้ว ทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้ก็ยังง่ายต่อการเดินทาง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 114 ถ.ลาดพร้าว พลับพลา วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน 300 – 400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอส ที เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 114 เพิ่มเติม > คลิก

Tuscany Avenue Service Apartment

Tuscany Avenue Service Apartment หอพักเลี้ยงสัตว์ได้.jpg

ใครที่ชอบความเงียบสงบ ชอบใช้ชีวิตแบบ Slow life เราขอแนะนำหอพักที่มีชื่อว่า Tuscany Avenue Service Apartment ซึ่งจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือการออกแบบตัวอาคารและห้องพักที่เป็นเอกลักษณ์ ให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณกำลังพักผ่อนอยู่ภายในรีสอร์ทอันสุดแสนจะผ่อนคลาย(แม้จะอยู่ใจกลางเมืองเลยก็ตาม) และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังเป็นหอพักที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน24 ถ.พหลโยธิน จอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,900 - 16,500 บาท/เดือน 800 - 1,700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Tuscany Avenue Service Apartment เพิ่มเติม > คลิก

บางนา แมนชั่น

บางนา แมนชั่น หอพักเลี้ยงสัตว์ได้.jpg

ทาสแมวในย่านบางนามีเฮ! เพราะ “บางนา แมนชั่น” เป็นหอพักที่อนุญาตให้ผู้เช่าสามารถเลี้ยงแมวได้ อีกทั้งหอพักแห่งนี้ก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เคเบิ้ลทีวี, ซิงค์ล้างจาน, ระเบียงห้อง, กล้องวงจรปิด ฯลฯ ดังนั้นใครที่เป็นทาสแมวและกำลังมองหาหอพักในย่านบางนา คุณก็สามารถติดต่อ บางนา แมนชั่น ไปได้เลย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สรรพาวุธ 1 ถ.สรรพาวุธ บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,200 - 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บางนา แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์ หอพักเลี้ยงสัตว์ได้.jpg

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์ เป็นหอพักเลี้ยงสัตว์ได้ที่หลายๆ คน อยากจะเข้าพักอาศัยเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม, ไมโครเวฟ, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, ฟิตเนส, ที่จอดรถยนต์ 1 คัน/ห้อง, ที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ ฯลฯ อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังง่ายต่อการเดินทางและมีราคาค่าเช่าที่ไม่สูงมากจนเกินไปอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ปรีดีย์พนมยงค์ 42 แยก 7 ถ.สุขุมวิท 71 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 10,900 บาท/เดือน 799 - 1,299 บาท/วัน

ดูรายละเอียด สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

เอส.อาร์.วี. แมนชั่น

เอส.อาร์.วี. แมนชั่น หอพักเลี้ยงสัตว์ได้.jpg

หอพักเลี้ยงสัตว์ได้หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้เลยก็คือ “เอส.อาร์.วี. แมนชั่น” ซึ่งบรรยากาศภายในหอพักนั้นก็เงียบสงบ เหมาะสมแก่การพักผ่อนอย่างถึงที่สุด ขนาดของห้องพักก็กว้างขวาง โล่งโปร่งสบายตา ไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด และส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.โชคชัย 4 37 ถ.โชคชัย 4 ลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 18,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอส.อาร์.วี. แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้ามาเลือกชมต่อได้ที่ Renthub – หอพักเลี้ยงสัตว์ได้ (อย่าลืมกดเลือกหัวข้อ “อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์” ทางขวามือด้านล่าง) และไว้โอกาสหน้าทีมงาน Renthub จะพาคุณไปพบกับหอพักในย่านไหนอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Renthub Blog : บทความสำหรับชาวหอพัก

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram