Renthub Logo
Home Icon

สำรวจหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลศิริราช

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
20 June 2023
สำรวจหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลศิริราช

ในวัยทำงานแบบพวกเรา ก็คงจะไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการได้ที่ทำงานที่อยู่ใกล้บ้านอีกแล้ววว! แต่ถ้าบ้านอยู่ไกล คุณก็ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไป เพราะคุณสามารถมองหาหอพักที่อยู่ใกล้ๆ กับที่ทำงานได้เช่นกัน ฉะนั้นบทความนี้เราจะขอมาเอาใจบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราชที่บ้านไกลกันสักหน่อย โดยทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อหอพักที่อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชมาฝาก เพื่อที่ว่า บุคลากรทางการแพทย์ท่านใดที่บ้านอยู่ไกล จะได้มีที่พักใกล้ๆ ไม่ต้องเสียเวลาและค่าน้ำมันให้สิ้นเปลืองกันแบบฟรีๆ และถ้าคุณพร้อมแล้วเราไปพบกับหอพักใกล้โรงพยาบาลศิริราชแห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

ณิชาภรณ์เพลส ศิริราช

ณิชาภรณ์เพลส ศิริราช หอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลศิริราช.jpg

หอพักใกล้โรงพยาบาลศิริราชแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “ณิชาภรณ์ เพลส” ซึ่งที่เราขอแนะนำก็เพราะว่าหอพักแห่งนี้สามารถเดินไปโรงพยาบาลศิริราชได้ภายใน 3 นาที (คิดดูว่าใกล้ขนาดไหน) อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ โปร่ง โล่ง สบายตา ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเขียนหนังสือ ฯลฯ และที่สำคัญเจ้าของหอพักใจดีมีบริการล้างแอร์ฟรีตลอดการพักอาศัย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.วังหลัง ศิริราช บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,000 - 7,000 บาท/เดือน 850 - 1,100 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ณิชาภรณ์เพลส ศิริราช เพิ่มเติม > คลิก

MYHOUSE39

MYHOUSE39 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลศิริราช.jpg

หอพักที่อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราช ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นหอพักขวัญใจบุคลากรทางการแพทย์ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “MYHOUSE39” เพราะหอพักแห่งนี้มีการตกแต่งภายในห้องพักที่ดูทันสมัย คล้ายๆ กับการพักอาศัยอยู่ในคอนโด อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ไม่เป็นสองรองใครสามารถเดินไปโรงพยาบาลศิริราชได้แบบชิลล์ๆ แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักชั้นดี

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อรุณอมรินทร์ 39 ถ.อรุณอมรินทร์น อรุณอมรินทร์ บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,900 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด MYHOUSE39 เพิ่มเติม > คลิก

สบาย

สบาย หอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลศิริราช.jpg

หอพัก “สบาย” เป็นอีกหนึ่งหอพักที่อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คือมีราคาค่าเช่าที่ค่อนข้างจะถูกมากๆ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักที่ครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือหอพักแห่งนี้ใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยอย่างถึงขีดสุด ส่งผลให้ภายในหอพักจึงมีกล้อง CCTV อยู่ทุกชั้น และยังมีระบบสแกนนิ้วเข้า-ออก เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกเข้ามาภายในอาคารอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า3 ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า อรุณอมรินทร์ บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,200 - 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด สบาย เพิ่มเติม > คลิก

รูมเรสสิเดนซ์

รูมเรสสิเดนซ์ หอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลศิริราช.jpg

หอพักใกล้โรงพยาบาลศิริราชอีกหนึ่งแห่งที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “รูมเรสสิเดนซ์” โดยหอพักแห่งนี้มีที่ให้ผู้เช่าจอดรถยนต์ได้มากถึง 50 คัน และมีที่จอดมอเตอร์ไซค์กว่า 150 คัน แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะรูมเรสสิเดนซ์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเครื่องแป้ง, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไร หากรูมเรสสิเดนซ์จะมีผู้เช่าเข้าพักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อิสรภาพ45 ถ.อิสรภาพ บ้านช่างหล่อ บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด รูมเรสสิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

บ้านสมพร อพาร์ทเม้นท์

บ้านสมพร อพาร์ทเม้นท์ หอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลศิริราช.jpg

มาต่อกันที่ “บ้านสมพร อพาร์ทเม้นท์” หอพักที่อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชเพียงแค่ 200 เมตร เท่านั้น ซึ่งถ้าใครที่ชอบห้องพักกว้างๆ มองแล้วสบายตา บ้านสมพร อพาร์ทเม้นท์ ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างตรงจุด ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะแต่งหน้า, ชั้นวางทีวี, เคเบิ้ลทีวี, WIFI รวมไปถึงยังมีพี่ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลผู้เช่าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.วังหลัง บ้านช่างหล่อ บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 6,600 - 7,500 บาท/เดือน 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านสมพร อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

โรงแรมพูนสุขเพลส

โรงแรมพูนสุขเพลส หอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้โรงพยาบาลศิริราช.jpg

แม้จะขึ้นชื่อว่าโรงแรม แต่โรงแรมพูนสุขเพลสก็มีบริการให้เช่าแบบรายเดือนร่วมด้วย แถมทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน บรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ผู้คนไม่พลุกพล่าน แถมยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.อรุณอมรินทร์ ศิริราช บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 14,000 บาท/เดือน 750 - 1,300 บาท/วัน

ดูรายละเอียด โรงแรมพูนสุขเพลส เพิ่มเติม > คลิก

ทั้ง 6 หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชทั้งสิ้น แต่ถ้าหากคุณต้องการเลือกชมหอพักที่อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพักใกล้โรงพยาบาลศิริราช

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram