Renthub Logo
Home Icon

หอพักใน จ.เชียงใหม่ ที่ไหนเลี้ยงแมวได้บ้างนะ ?

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
24 June 2023
หอพักใน จ.เชียงใหม่ ที่ไหนเลี้ยงแมวได้บ้างนะ ?

ในปัจจุบันนี้หอพักหลายๆ แห่ง เริ่มมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเช่าให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะการอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้าพักอาศัยภายในอพาร์ทเม้นท์หรือหอพักได้ แต่อาจจะมีกฎข้อบังคับเล็กๆ น้อยๆ ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้การพักอาศัยของคนและสัตว์เลี้ยงไม่มีปัญหาตามมาในภายหลัง และในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็ไม่รอช้า ที่จะขอนำรายชื่อหอพักที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ในจังหวัดเชียงใหม่มาฝาก ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับหอพักเลี้ยงสัตว์ได้ในจังหวัดเชียงใหม่พร้อมๆ กันเลย

อิม เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่

อิม เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ หอพักเลี้ยงสัตว์ได้จังหวัดเชียงใหม่.jpg

หอพักเลี้ยงสัตว์ได้ในจังหวัดเชียงใหม่แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “อิม เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่” หอพักสุดหรูสไตล์รีสอร์ท โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากความสวยงามของหอพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน และเท่านั้นยังไม่พอหอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้ ม.พายัพ อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.10 สันพระเนตร สันทราย เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน 690 – 890 บาท/วัน

ดูรายละเอียด อิม เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เพิ่มเติม > คลิก

เอี่ยมเจริญ เรสซิเด้นท์

เอี่ยมเจริญ เรสซิเด้นท์ หอพักเลี้ยงสัตว์ได้จังหวัดเชียงใหม่.jpg

ห้องพักกว้างขวาง โล่งโปร่งสบายตา แถมเลี้ยงสัตว์ได้ อย่าง “เอี่ยมเจริญ เรสซิเด้นท์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักขวัญใจเหล่าบรรดาทาสน้องหมาน้องแมวที่พักอาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน แถมทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิเช่น ม.เชียงใหม่, มาลิน พลาซ่า เชียงใหม่, สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตพายัพ, วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา เป็นต้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บ้านแพะ 9 ถ.โพธาราม ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 6,000 บาท/เดือน 390 – 790 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เอี่ยมเจริญ เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

เจดี เรสซิเด้นท์

เจดี เรสซิเด้นท์ หอพักเลี้ยงสัตว์ได้จังหวัดเชียงใหม่.jpg

เจดี เรสซิเด้นท์ เป็นอีกหนึ่งหอพักที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นที่จับต้องได้ ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง ทำเลที่ตั้งก็ง่ายต่อการเดินทาง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บ้านแพะ 9 ถ.โพธาราม ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,400 - 12,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เจดี เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ศุภฤกษ์ คอร์ด 2

ศุภฤกษ์ คอร์ด 2 หอพักเลี้ยงสัตว์ได้จังหวัดเชียงใหม่.jpg

หอพักเลี้ยงสัตว์ได้ในจังหวัดเชียงใหม่ที่ทุกคนจะต้องพูดถึงและแนะนำเลยก็คือ “ศุภฤกษ์ คอร์ด 2” ซึ่งความเพียบพร้อมของหอพักแห่งนี้ก็เป็นที่รู้กันดีว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักที่ครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ร้านค้าร้านสะดวกซื้อที่มีรายล้อม หรือแม้แต่ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ มช. ก็ทำให้หอพัก ศุภฤกษ์ คอร์ด 2 เป็นหอพักที่เหนือชั้นในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ชมดอย สุเทพ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ศุภฤกษ์ คอร์ด 2 เพิ่มเติม > คลิก

ซิลเวอร์แซนด์เฮ้าส์ เชียงใหม่

ซิลเวอร์แซนด์เฮ้าส์ เชียงใหม่ หอพักเลี้ยงสัตว์ได้จังหวัดเชียงใหม่.jpg

ใครที่ชอบความหรูหรา ความเป็นส่วนตัว คุณจะต้องห้ามพลาดกับหอพักเลี้ยงสัตว์ได้ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีชื่อว่า “ซิลเวอร์แซนด์เฮ้าส์ เชียงใหม่” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นหอพักที่สุดแสนจะหรูหรา ทันสมัย และมีการจัดสรรพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็จัดเต็มแบบสุดๆ หรือเรียกง่ายๆ ว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.Tharntong ฟ้าฮ่าม เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 10,500 บาท/เดือน 500 - 1,200 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ซิลเวอร์แซนด์เฮ้าส์ เชียงใหม่ เพิ่มเติม > คลิก

โพธิมงคล เรสซิเดนท์

โพธิมงคล เรสซิเดนท์ หอพักเลี้ยงสัตว์ได้จังหวัดเชียงใหม่.jpg

หอพักเลี้ยงสัตว์ในจังหวัดเชียงใหม่หอพักสุดท้ายที่เราขอนำมาฝากในบทความนี้เลยก็คือ “โพธิมงคล เรสซิเดนท์” โดยหอพักแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก บรรยากาศเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ทั้งนี้หอพักพึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เพราะฉะนั้นทุกๆ อย่างภายในห้องพักจึงค่อนข้างที่จะใหม่พอสมควร ซึ่งห้องพักที่สามารถเลี้ยงแมวได้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท/เดือน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ท่าศาลา เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โพธิมงคล เรสซิเดนท์ เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับใครที่ยังรู้สึกไม่จุใจอยากดูหอพักเลี้ยงสัตว์ได้ใน จ.เชียงใหม่ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันต่อได้ที่ Renthub – หอพักเชียงใหม่เลี้ยงสัตว์ได้ (อย่าลืมกดเลือกหัวข้อ “อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์” ทางด้านล่างขวามือ) ซึ่งทีมงานรับรองเลยว่าคุณจะเจอห้องพักที่ถูกใจและตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram