Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพัก ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม)

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
17 July 2023
Renthub พาไปดู หอพัก ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม)

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดนครปฐม คงจะหนีไม่พ้น “มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หรือ มรภ.นครปฐม” อย่างแน่นอน เนื่องจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้เปิดหลักสูตรการเรียนการสอนที่หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาตรี โดยหลักสูตรที่ทาง ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม) เปิดทำการเรียนการสอนได้แก่...

  • ครุศาสตรบัณฑิต
  • วิทยาศาสตรบัณฑิต
  • นิติศาสตรบัณฑิต
  • บริหารธุรกิจบัณฑิต
  • บัญชีบัณฑิต
  • พยาบาลศาสตร์บัณฑิต
  • รัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต
  • วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต
  • ศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต
  • ศิลปศาสตรบัณฑิต
  • นิเทศศาสตรบัณฑิต
  • สาธารณสุขศาสตรบัณฑิต

และด้วยหลักสูตรที่หลากหลาย ก็ส่งผลให้มีน้องๆ ตบเท้าเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมต่อปีการศึกษาเป็นจำนวนมาก หรือถ้าหากน้องๆ ต้องการอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรที่ทางมหาวิทยาลัยเปิดสอนเพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของทางมหาวิทยาลัยได้โดยตรง (คลิก) และด้วยเหตุนี้เองทางทีมงาน Renthub จึงได้นำรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม) มาฝาก เพื่อเป็นแนวทางให้น้องๆ ได้ประหยัดเวลาในการเดินทางไปมหาวิทยาลัย รวมไปถึงน้องๆ ที่กำลังมีแพลนจะย้ายหอพักใหม่หรือกำลังมองหาหอพักอยู่ จะได้นำรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม) ไปประกอบการพิจารณา ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม) แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

1. ดิเอมไพร์ นครปฐม

ดิเอมไพร์ นครปฐม หอพัก ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม) แห่งแรกที่เราภูมิใจนำเสนอเลยก็คือ “ดิเอมไพร์ นครปฐม” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหรา อยู่สบาย และราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ โดยภายในห้องมีการ Built-in เฟอร์นิเจอร์และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ อย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เตียงนอน, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, ชั้นวางของ ฯลฯ อีกทั้งยังมีกล้องวงจรปิดรอบอาคารมากถึง 16 จุด และที่สำคัญที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยก็คือ “มีสระว่ายน้ำระบบเกลือในร่ม” ให้ผู้เช่าได้ลงไปว่ายน้ำออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย

หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม : 1 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อู่หล่ม1 ถ.มาลัยแมน หนองปากโลง เมืองนครปฐม นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 4,400 - 5,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดิเอมไพร์ นครปฐม เพิ่มเติม > คลิก

2. นภาพรแมนชั่น

นภาพรแมนชั่น หอพัก ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม).jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม) ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลเลยก็คือ “นภาพรแมนชั่น” หอพักที่มีบรรยากาศอันสุดแสนจะผ่อนคลาย เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก โดยนภาพรแมนชั่นก็มีฟิตเนสให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกายกันในยามว่าง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็เตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ อย่างครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, พัดลม, เคเบิ้ลทีวี, WIFI ฯลฯ และที่สำคัญที่จอดรถของหอพักแห่งนี้ก็กว้างมากๆ อีกด้วย

หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม : 1.1 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.หมู่ 3 นครปฐม เมืองนครปฐม นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 2,400 - 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด นภาพรแมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

3. แก้วขวัญ เพลส

แก้วขวัญ เพลส หอพัก ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม).jpg

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชอบห้องพักที่กว้างขวาง โล่ง โปร่งสบายตา เราก็ขอแนะนำ “แก้วขวัญ เพลส” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องที่ค่อนข้างจะใหญ่กว่าหอพักอื่นๆ โดยรอบ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็จัดเต็มทั้ง เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม, ตู้เย็น, ทีวี, เคเบิ้ลทีวี, ระเบียงส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย ส่งผลให้แก้วขวัญ เพลส กลายเป็นอีกหนึ่งหอพักยอดนิยมของน้องๆ นักศึกษานั่นเอง

หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม : 2.9 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เหนือวัง ลำพยา เมืองนครปฐม นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 5,300 บาท/เดือน 700 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แก้วขวัญ เพลส เพิ่มเติม > คลิก

4. พีพี พลัส แมนชั่น

พีพี พลัส แมนชั่น หอพัก ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม).jpg

พีพี พลัส แมนชั่น เป็นหอพักที่มีบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบและเหมาะสมกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็ไม่เป็นสองรองใครเพราะมีทั้ง เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, WIFI, เคเบิ้ลทีวี, ที่จอดรถที่กว้างขวาง, คีย์การ์ด ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม พีพี พลัส แมนชั่น ถึงได้เป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ

หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม : 1.6 กิโลเมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.มาลัยแมน วังตะกู เมืองนครปฐม นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,000 บาท/เดือน 600 - 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด พีพี พลัส แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

5. บ้านแสนสุข นครปฐม

บ้านแสนสุข นครปฐม หอพัก ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม).jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “บ้านแสนสุข นครปฐม” หอพักที่มีสไตล์คล้ายๆ กับการพักอาศัยอยู่ในคอนโดสุดหรู โดยจุดเด่นของบ้านแสนสุขเลยก็คือมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสให้น้องๆ ได้มาออกกำลังกายกันหลังเลิกเรียน และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังได้รับการรับรองจากคณะกรรมการบริหารหอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมแล้วเป็นที่เรียบร้อย

หอพักอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม : บริเวณด้านหลังมหาวิทยาลัย

ตำแหน่งที่ตั้ง : หนองปากโลง เมืองนครปฐม นครปฐม

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน 500 – 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด บ้านแสนสุข นครปฐม เพิ่มเติม > คลิก

ทุกๆ หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม) ที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏนครปฐม (มรภ.นครปฐม) เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - ม.ราชภัฏนครปฐม ได้เลย ซึ่งทางทีมงาน Renthub รับประกันเลยว่าน้องๆ จะเจอหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram