Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 July 2023
รวมหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ

ในวันนี้ทีมงาน Renthub ขอนำรายชื่อหอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ มาฝากท่านผู้อ่านเหมือนเช่นเคย ซึ่งแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นหอพักที่ได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทุกๆ หอพักมีตัวตนจริง ไม่ใช่มิจฉาชีพที่มาแอบอ้างแต่อย่างใด และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันมีกว่าว่าหอพักที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ จะมีหอพักใดบ้าง ?

เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์

เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักอพาร์ทเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ.jpg

หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์” หอพักราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนยี่ห้อ Sealey ทุกห้อง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะกินข้าว, ซิงค์ล้างจาน, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ที่จอดรถ และอื่นๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นใครกำลังมองหาหอพักราคาดี ใกล้รถไฟฟ้าอยู่ เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งหอพักที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.109 ลาดพร้าว แยก 7 ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 2,800 - 4,000 บาท/เดือน 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด เกศรินทร์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

เอส.เอ็น.พี อพาร์ทเม้นท์

เอส.เอ็น.พี อพาร์ทเม้นท์ หอพักอพาร์ทเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ.jpg

เอส.เอ็น.พี อพาร์ทเม้นท์ เป็นหอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีบางกะปิ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นหอพักที่มีที่จอดรถกว้างขวาง(จอดรถได้ประมาณ 40 คัน) อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็จัดหนักจัดเต็ม ทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, เคเบิ้ลทีวี, กล้องวงจรปิด, ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน, ถังดับเพลิง และอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 136 ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,800 - 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอส.เอ็น.พี อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

กรองทองแมนชั่นบางกะปิ

กรองทองแมนชั่นบางกะปิ หอพักอพาร์ทเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ.jpg

หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอเลยก็คือ “กรองทองแมนชั่นบางกะปิ” โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องพัก ระบบรักษาความปลอดภัย ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังมีโถงต้อนรับบริเวณชั้นล่างที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ให้อารมณ์เหมือนกับ Lobby ของโรงแรมสุดหรูไม่มีผิดเลยล่ะ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สิงหเสนีย์ ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 5,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด กรองทองแมนชั่นบางกะปิ เพิ่มเติม > คลิก

ออร์คิด แมนชั่น

ออร์คิด แมนชั่น หอพักอพาร์ทเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ.jpg

นอกจาก ออร์คิด แมนชั่น จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ แล้ว หอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง อาทิ เดอะมออล์บางกะปิ, ตะวันนา, ตลาด Happy Land, โลตัสบางกะปิ ฯลฯ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็เตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน และที่สำคัญราคาค่าเช่าก็ถูกมากๆ อีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 117 ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,300 - 3,800 บาท/เดือน 400 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ออร์คิด แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

โรงแรมเมโทรพอยท์

โรงแรมเมโทรพอยท์ หอพักอพาร์ทเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ.jpg

ที่สุดของความหรูหรากับโรงแรม&หอพัก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ ที่มีชื่อว่า “โรงแรมเมโทรพอยท์” โดยโรงแรมแห่งนี้มีบริการทั้งแบบรายวันและรายเดือนให้ผู้เช่าได้เลือกกันตามสะดวก ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครัน อีกทั้งการตกแต่งและบรรยากาศภายใน ก็ขอบอกเลยว่าสวยงาม ดูทันสมัย ถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว130 ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,900 - 25,000 บาท/เดือน 590 - 2,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด โรงแรมเมโทรพอยท์ เพิ่มเติม > คลิก

รายชื่อหอพักทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปนั้นถือได้ว่าเป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ มากที่สุด และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย!

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram