Renthub Logo
Home Icon

รวม 6 อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
30 November 2023
รวม 6 อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและทางการแพทย์ สามารถทำให้ผู้พิการได้รับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น แต่กลับมีสิ่งหนึ่งที่ผู้พิการยังคงมองหาและต้องการเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็คือ “ที่อยู่อาศัย” ที่เอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคนพิการ เช่น มีทางลาดบริเวณด้านหน้าอาคาร ขนาดประตูห้องที่กว้างพอดีสำหรับวีลแชร์ ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ ฯลฯ

ดังนั้นหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่ออกแบบหรือมีบริการเสริมสำหรับผู้พิการ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สังคมของผู้พิการในประเทศไทยยังคงต้องการเป็นอย่างมาก และด้วยเหตุนี้เองทางทีมงาน Renthub จึงขอนำรายชื่อ 6 อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการมาฝาก ซึ่งจะมีหอพักไหนบ้างนั้นเราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

1. กมลวัฒน์เพลส แมนชั่น (ลาดพร้าว กทม.)

กมลวัฒน์เพลส แมนชั่น อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpgกมลวัฒน์เพลส แมนชั่น (2) อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpg

อพาร์ทเม้นท์ที่พร้อมต้อนรับผู้พิการแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “กมลวัฒน์เพลส แมนชั่น” อพาร์ทเม้นท์ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ทีวี, ตู้เย็น, ผ้าม่าน, ตู้เสื้อผ้า, ชุดโต๊ะเก้าอี้ทำงาน, โซฟาหนัง และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่บอกได้เลยว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที นอกจากนี้ตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล อีสวิล, คริสตัล ปาร์ค, โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4, บิ๊กซีลาดพร้าว เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.นาคนิวาส37 แยก2-9 ถ.ลาดพร้าว71 ลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด กมลวัฒน์เพลส แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

2. ห้องพักกรกนก (ศรีนครินทร์ กทม.)

ห้องพัก กรกนก อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpgห้องพัก กรกนก (2) อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpg

มาต่อกันที่ “ห้องพักกรกนก” ซึ่งอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นอพาร์ทเม้นท์ถูกและดีในย่านศรีนครินทร์เลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังพร้อมต้อนรับผู้พิการอีกด้วย โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, พัดลมเพดาน, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้พร้อมหมดแล้ว ส่วนบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก และเท่านั้นยังไม่พอเพราะทำเลที่ตั้งของห้องพักกรกนกยังอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองศรีกรีฑาและใกล้กับสถานี Airport Rail Link หัวหมาก เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ห้องพักกรกนกไม่มีลิฟต์โดยสาร แต่บันไดไม่ชัน เพราะฉะนั้นผู้พิการที่สามารถเดินขึ้น-ลงบันไดได้ก็สบายใจได้เลย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ศรีนครินทร์ 2 ถ.ศรีนครินทร์ หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,700 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ห้องพักกรกนก เพิ่มเติม > คลิก

3. Wellness Chiangmai Hotel (เชียงใหม่)

Wellness Chiang Mai Hotel (3) อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpgWellness Chiang Mai Hotel (2) อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpgWellness Chiang Mai Hotel อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpg

ที่พักสำหรับผู้พิการที่ได้รับความนิยมสูงสุดในจังหวัดเชียงใหม่ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Wellness Chiangmai Hotel” เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พิการและผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น บาร์จับสำหรับผู้พิการในห้องน้ำ, สระว่ายน้ำสามารถนำรถเข็นวีลแชร์ลงไปได้, ทางลงสระว่ายน้ำสำหรับรถเข็นโดยเฉพาะ, ลิฟท์มีปุ่มสำหรับผู้พิการ เป็นต้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยครบครัน อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ติดกับ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ และยังสามารถเดินทางไปสนามบินเชียงใหม่โดยใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที เท่านั้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เชียงใหม่ - ฮอด สุเทพ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 19,000 - 40,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด Wellness Chiangmai Hotel เพิ่มเติม > คลิก

4. เลิศหิรัญ แมนชั่น (ชลบุรี)

เลิศหิรัญ แมนชั่น อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpgเลิศหิรัญ แมนชั่น (2) อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpg

อีกหนึ่งอพาร์ทเม้นท์ที่พร้อมต้อนรับผู้พิการเลยก็คือ “เลิศหิรัญ แมนชั่น” ซึ่งจุดเด่นของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้เลยก็คือ...ทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับรั้ว ม.บูรพา เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าบริเวณรอบ ๆ อพาร์ทเม้นท์จะคับคั่งไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดีและมีทางลาดสำหรับรถเข็นเพื่อผู้พิการโดยเฉพาะ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของ เลิศหิรัญ แมนชั่น ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีทั้งกล้องวงจรปิด CCTV กว่า 50 จุดครอบคลุมพื้นที่ทั่วอาคาร, ระบบสำรองไฟฉุกเฉิน / ระบบตรวจจับควันไฟ (smoke detector) ระเบียงทางเดินทุกชั้น, พนักงานรักษาความปลอดภัย เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.แยกสุขสัมพันธ์ ถ.บางแสนสาย4ใต้ แสนสุข เมืองชลบุรี ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 3,200 - 4,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เลิศหิรัญ แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

5. เย็นสบาย แมนชั่น (พัทยา)

เย็นสบาย แมนชั่น อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpgเย็นสบาย แมนชั่น (2) อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpg

ห้องพักสวย ห้องพักกว้าง ทางเดินสะดวกสบาย บรรยากาศเงียบสงบ ก็คงจะเป็นนิยามของอพาร์ทเม้นท์ที่มีชื่อว่า “เย็นสบาย แมนชั่น” ซึ่งนอกจากจุดเด่นต่าง ๆ ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว หอพักแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครันและทุก ๆ อย่าง ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้เช่าได้สัมผัสถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้ง เย็นสบาย แมนชั่น ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ มอบให้แก่ผู้ที่ต้องการเช่าหอพักอีกด้วย (Promotion! อยู่ 6 เดือน แล้วจ่ายครบ 6 เดือนพร้อมมัดจำ 1 เดือนก่อนเข้าอยู่ จะมีส่วนลดให้ 5% ถ้าอยู่ 1 ปี แล้วจ่ายครบ 1 ปี พร้อมมัดจำ 1 เดือนก่อนเข้าอยู่ จะมีส่วนลดให้ 10% ไม่รวมค่าน้ำค่าไฟ)

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วีซี ถ.พัทยาใต้ หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 8,900 - 15,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เย็นสบาย แมนชั่น เพิ่มเติม > คลิก

6. Kantary Bay Phuket (ภูเก็ต)

Kantary Bay Phuket Serene อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpgKantary Bay Phuket Serene (2) อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการ.jpg

สัมผัสความหรูหราและความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ กับที่พักที่ต้อนรับผู้พิการอย่าง “Kantary Bay Phuket” ซึ่งที่พักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน เพราะไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่มีครบครัน, สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวทะเล, ฟิตเนสที่ทุก ๆ เครื่องเล่นถูกดูแลและรักษาเป็นอย่างดี, ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม,บริการรับ-ส่งจากสนามบิน, บรรยากาศภายในที่พักที่สวยงาม(วิวริมทะเล) ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Kantary Bay Phuket ถึงได้กลายเป็นที่พักขวัญใจของผู้คนทั่วไปและผู้พิการ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.Cape Panwa Phuket ถ.Sakdidej Rd., วิชิต เมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • ราคาค่าเช่า : 9,800 - 84,000 บาท/เดือน 2,500 - 4,100 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด Kantary Bay Phuket เพิ่มเติม > คลิก

อพาร์ทเม้นท์สำหรับผู้พิการทั้ง 6 แห่ง ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยทำให้ผู้พิการสามารถพักอาศัยได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยและมีอิสระในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram