Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
26 November 2023
Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของภาคเหนือ ซึ่งถูกก่อตั้งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2514 อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง เดิมชื่อ "วิทยาลัยครูลำปาง" โดยเป็นสถาบันการศึกษาที่ผลิตครูและบุคลากรทางการศึกษาระดับสูงมาจนถึงปัจจุบัน โดยในปัจจุบันนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้เปิดสอนทั้งหมด 7 คณะวิชา ประกอบไปด้วย

  • คณะครุศาสตร์
  • คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  • คณะวิทยาการจัดการ
  • คณะวิทยาศาสตร์
  • คณะเทคโนโลยีการเกษตร
  • คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
  • คณะพยาบาลศาสตร์
  • คณะนิติศาสตร์

โดยน้อง ๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของทางมหาวิทยาลัยได้โดยตรง (คลิก) และสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่กำลังจะเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง การอยู่หอพักใกล้มหาวิทยาลัยฯ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะจะช่วยให้น้อง ๆ สามารถใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและไม่ต้องตื่นเช้าเพื่อไปเรียน ดังนั้นในวันนี้เราจึงขอนำรายชื่อหอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง ที่น่าสนใจมาฝาก ซึ่งจะมีหอพักไหนบ้างนั้นเราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

หอพักน้ำฝน

หอพักน้ำฝน หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพักน้ำฝน” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ขอบอกเลยว่าน้อง ๆ หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้ามาแค่ใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ที่หอพักแห่งนี้ได้เลยทันที และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หอพักน้ำฝนกลายเป็นหอพักขวัญใจน้อง ๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏลำปาง นั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ลำปาง-แม่ทะ ชมพู เมืองลำปาง ลำปาง
  • ราคาค่าเช่า : 1,800 - 3,200 บาท/เดือน 300 – 450 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด หอพักน้ำฝน เพิ่มเติม > คลิก

หอพักเอ็มจี

หอพักเอ็มจี หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง.jpg

หอพักเอ็มจี เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น้อง ๆ นักศึกษา ม.ราชภัฏลำปาง อยากจะเข้าพักอาศัยกันเป็นอันดับต้น ๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ ส่งผลให้น้อง ๆ สามารถเดินทางไปเรียนได้แบบชิลล์ ๆ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน และที่สำคัญราคาค่าเช่าก็ยังเป็นมิตรต่อน้อง ๆ นักศึกษา เป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ราชภัฏ 7 ถ.ลำปาง-แม่ทะ ชมพู เมืองลำปาง ลำปาง
  • ราคาค่าเช่า : 1,800 - 2,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพักเอ็มจี เพิ่มเติม > คลิก

เปรมกิต เรสซิเด้นซ์

เปรมกิต เรสซิเด้นซ์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง.jpg

มาต่อกันที่หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง ที่มีชื่อว่า “เปรมกิต เรสซิเด้นซ์” ซึ่งนอกเหนือจากทำเลของตัวหอพักที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ แล้ว เปรมกิต เรสซิเด้นซ์ ยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเป็นอันดับต้น ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, เครื่องทำน้ำอุ่น, ลิฟต์โดยสาร, กล้องวงจรปิด(16 จุด) ฯลฯ ทางหอพักแห่งนี้ก็มีครบ จบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.7 ราชภัฏ ชมพู เมืองลำปาง ลำปาง
  • ราคาค่าเช่า : 2,700 - 3,500 บาท/เดือน 400 – 600 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เปรมกิต เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม > คลิก

รื่นรมอพาร์ตเมนต์

รื่นรมอพาร์ตเมนต์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง.jpg

มาต่อกันที่ “รื่นรมอพาร์ตเมนต์” หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ๆ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็จัดหนักจัดเต็ม เช่น ทีวี, ตู้เย็น, เตียงนอน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับกาดเมฆและตลาดคลองถมอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ลำปาง-แม่ทะ ชมพู เมืองลำปาง ลำปาง
  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 3,200 บาท/เดือน 370 – 420 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด รื่นรมอพาร์ตเมนต์ เพิ่มเติม > คลิก

หอพักหญิง เพชรลดา

หอพักหญิง เพชรลดา หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง.jpg

สำหรับน้อง ๆ นักศึกษาหญิงที่ต้องการหอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง ที่มีความปลอดภัยสูงและเป็นหอหญิงล้วน เราก็ขอแนะนำ “หอพักหญิง เพชรลดา” หอพักหญิงยอดนิยมในย่านนี้ โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้น้อง ๆ อยู่มากมาย อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.7 ถ.ลำปาง-แม่ทะ ชมพู เมืองลำปาง ลำปาง
  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 3,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด หอพักหญิง เพชรลดา เพิ่มเติม > คลิก

หอพักพูนทรัพย์

หอพักพูนทรัพย์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้เลยก็คือ “หอพักพูนทรัพย์” ซึ่งจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็มีอยู่หลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ กาดเมฆและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพราะฉะนั้นน้อง ๆ คนไหน ที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาวิทยาลัยฯ อยู่ หอพักพูนทรัพย์ก็คงจะไม่ทำให้น้อง ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ชมพู เมืองลำปาง ลำปาง
  • ราคาค่าเช่า : 2,600 - 3,000 บาท/เดือน 350 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด หอพักพูนทรัพย์ เพิ่มเติม > คลิก

เรียกได้ว่าทั้ง 6 หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้น เป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ ม.ราชภัฏลำปาง ที่ได้รับความนิยมจากน้อง ๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้และที่สำคัญทำเลที่ตั้งของทุก ๆ หอพักยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ เป็นอย่างมากนั่นเอง และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏลำปาง เพิ่มเติม น้อง ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกได้ที่ Renthub - หอพัก ม.ราชภัฏลำปาง ซึ่งทีมงานรับรองเลยว่าน้อง ๆ จะเจอหอพักที่ถูกใจและอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฯ อย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram