Renthub Logo
Home Icon

แอบส่องคาเฟ่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
23 March 2024
แอบส่องคาเฟ่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า

 หลังจากรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ก็ส่งผลให้ร้านค้าร้านอาหารและคาเฟ่ที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตั้งแต่ลาดพร้าวไปจนถึงสมุทรปราการมีความคึกคักเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่มีคาเฟ่น่ารัก ๆ สุด Cool มาเปิดให้บริการกันอยู่มากมายหลายร้าน ซึ่งขอบอกเลยล่ะค่ะว่าแต่ละร้านนั้นตกแต่งได้อย่างมีสไตล์น่าไปถ่ายรูปและ Check – in กันแบบสุด ๆ และเท่านั้นยังไม่พอนะคะ เพราะในเรื่องของรสชาติก็ไม่ยอมแพ้กันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเครื่องดื่ม ขนมหรือแม้แต่อาหาร แต่ละร้านก็จัดหนักจัดเต็ม เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอพาคุณไปพบกับ คาเฟ่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังได้รับความนิยม พร้อมกับพิกัดหอพักที่น่าเช่าใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับคาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแห่งแรกพร้อม ๆ กันเลยค่าาา 

Mana.Chujai (สถานี โชคชัย 4)

Mana Chujai (สถานี โชคชัย 4) คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-01.jpg

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Mana.Chujai 

คาเฟ่ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Mana.Chujai” โดยคาเฟ่แห่งนี้อยู่ใกล้กับสถานีโชคชัย 4 ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ Mana.Chujai ได้รับความนิยมก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากการตกแต่งในสไตล์ โฮมมี่ ที่ดูอบอุ่นด้วยสีน้ำตาล ขาว และดำ พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่เป็นไม้ ส่งผลให้บรรยากาศของคาเฟ่แห่งนี้ดูอบอวลไปด้วยความละมุน ราวกับคุณได้มาพักผ่อนที่บ้านตากอากาศ อีกทั้งเครื่องดื่มและขนมเค้กของทาง Mana.Chujai ก็มีรสชาติดี ทำสดใหม่วันต่อวัน และที่สำคัญราคาก็เป็นราคาที่สบายกระเป๋า ไม่ได้แพงแบบที่ใครหลาย ๆ คนคิด 

Mmc.bkk (สถานี ศรีลาซาล)

Mmc bkk (สถานี ศรีลาซาล) คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-01-01.jpg

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Mmc.bkk

Mmc.bkk คือคาเฟ่ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล ที่กำลังได้รับความนิยมและมีผู้คนไป Check – in กันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากคาเฟ่แห่งนี้มีการตกแต่งในสไตล์มินิมอล ด้วยสีขาวและน้ำเงิน ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ที่เกาหลีแบบไม่มีผิด ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เรียกยอดไลท์ได้อย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของเครื่องดื่มและเค้กนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร มีหลากหลายเมนูให้คุณได้เลือกกินเลือกดื่มกันแบบจุใจ ดังนั้น Mmc.bkk จึงกลายเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่คุณไม่ควรจะพลาดเลยล่ะ

No more headaches (สถานี หัวหมาก)

No more headaches  คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-01-01.jpg

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : No more headaches

สุดยอดคาเฟ่สไตล์มินิมอลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีหัวหมาก อย่าง “No more headaches” ก็ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นคาเฟ่น้องใหม่ยอดนิยมแห่งยุค! เนื่องจาก No more headaches มีการตกแต่งที่โดดเด่นด้วยลายเส้นกราฟฟิกในรูปแบบต่าง ๆ พร้อมกับเลือกใช้โทนสีขาว แดง ส้มและน้ำเงิน จึงทำให้ภาพรวมของคาเฟ่แห่งนี้ดูมีชีวิตชีวาน่าเข้าไป Check-in ส่วนในเรื่องของเครื่องดื่มและขนมเค้กนั้น ก็ขอบอกเลยว่าทางร้านจัดเต็ม ทั้งเมนูที่หลากหลายและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ 

Beannyclay Art&Coffee Roaster (สถานี ทิพวัล)

Beannyclay cafe Coffee & Bakery คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-01-01-01.jpg

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Beannyclay Art&Coffee Roaster

สาวหวาน สาวแบ๊ว สาวอินเทรนด์ ต้องห้ามพลาด! กับคาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีทิพวัล อย่าง “Beannyclay Art&Coffee Roaster” ซึ่งที่บอกว่าห้ามพลาดก็เพราะว่า นี่คือคาเฟ่ที่มาในธีม Barbie สุด Cute นั่นเอง โดยการตกแต่งร้านนั้นจะเน้นไปที่สีชมพูเป็นหลัก พร้อมกับ Prop ที่จะทำให้คุณเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของเจ้าหญิง Barbie ไม่มีผิด หรือเรียกง่าย ๆ ว่า คาเฟ่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ที่จะสานฝันวัยเด็กของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ ส่วนในเรื่องของเครื่องดื่มและขนมก็โดดเด่นทั้งในเรื่องของรสชาติ และการตกแต่งที่น่ารักจนใจเจ็บเลยล่ะ ขอบอกกกก!

  • เวลาเปิด – ปิด : 9.30 - 18.00 น. (เปิดเฉพาะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)
  • โทร : 09-0892-9241
  • พิกัด : คลิก
  • Facebook :  https://www.facebook.com/Beannyclay

REIKOO Coffee (สถานี ศรีด่าน)

REIKOO Coffee คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-01-01-01.jpg

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : REIKOO Coffee

คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน อย่าง “REIKOO Coffee” ก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ! โดยเฉพาะใครชอบกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นด้วยแล้ว REIKOO Coffee คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเมื่อเข้าไปในคาเฟ่ปั๊ป คุณก็เหมือนหลุดเข้าไปในประเทศญี่ปุ่นปุ๊ป เพราะภายในคาเฟ่แห่งนี้มีการตกแต่งในสไตล์ Japanese ด้วยต้นบอนไซ น้ำตกจำลอง หินสไตล์ญี่ปุ่น ฯลฯ อีกทั้ง REIKOO Coffee ยังเป็นคาเฟ่ Pet Friendly อีกด้วย

หอพักที่น่าสนใจใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

เดอะ บียอนด์ เรสซิเด้นท์ - THE BEYOND RESIDENCE

เดอะ บียอนด์ เรสซิเด้นท์ - THE BEYOND RESIDENCE หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง.jpg

หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เดอะ บียอนด์ เรสซิเด้นท์ - THE BEYOND RESIDENCE” หอพักสุดหรูหรา ราคาสบายกระเป๋า ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และอื่น ๆ มากมายที่จะช่วยทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับถนนลาดพร้าว เพียงแค่ 50 เมตร เท่านั้น  

  • หอพักอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว48 ถ.ลาดพร้าว สามเสนนอก ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,000 - 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เดอะ บียอนด์ เรสซิเด้นท์ - THE BEYOND RESIDENCE เพิ่มเติม คลิก

ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์

ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง.jpg 

หอพักราคาเบา ๆ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว อย่าง “ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ๆ เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงแค่ 2,600 บาท/เดือน แต่กลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ พัดลม, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน ฯลฯ เพราะฉะนั้นแล้วใครที่กำลังมองหาหอพักราคาดี “ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์” ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างตรงจุดเลยล่ะค่ะ

  • หอพักอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว  
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าว 57 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,600 - 3,200 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ธาราเพลส อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก 

พรพรหมแมนชั่น

พรพรหมแมนชั่น หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง.jpg 

มาต่อกันที่ พรพรหมแมนชั่น หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมเอาไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครันเลยค่ะ และจุดเด่นที่ทำให้หอพักแห่งนี้มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปีเลยก็คือ ราคาค่าเช่าที่ไม่ได้สูงมากจนเกินไป และขนาดห้องที่กว้างขวาง ดูโล่งโปร่งสบายตา ไม่รู้สึกอึดอัด ฉะนั้นใครที่ชอบห้องกว้าง ๆ พรพรหมแมนชั่น คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ

  • หอพักอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.126 ถ.ลาดพร้าว พลับพลา วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด พรพรหมแมนชั่น เพิ่มเติม คลิก

อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช

อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง.jpg

อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช เป็นหอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีนุช ซึ่งนอกจากความกว้างขวางของตัวห้องพักแล้ว หอพักแห่งนี้ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่มีการเก็บค่าส่วนกลาง บรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ เหมาะสมกับการพักผ่อน และเราก็ต้องขอแอบกระซิบเลยค่ะว่า ห้องพักของอารีวัฒน์ เพลส มีผู้เช่าเต็มแทบจะตลอดทั้งปีเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นใครที่สนใจอาจจะต้องติดตามและติดต่อสอบถามกับทางหอพักอยู่เสมอ ๆ นะคะ

  • หอพักอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีนุช
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 56 ถ.อ่อนนุช สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,800 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด อารีวัฒน์ เพลส อ่อนนุช เพิ่มเติม คลิก

ส.ตุลา แมนชั่น

ส.ตุลา แมนชั่น หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง.jpg

หอพักที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมเป็นอันดับต้น ๆ ในย่านรามคำแหง เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “ส.ตุลา แมนชั่น” หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีแยกลำสาลี โดยหอพักแห่งนี้จะแบ่งสัดส่วนพื้นที่ภายในห้องพักไว้ให้อย่างชัดเจน พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รับประกันได้เลยค่ะว่า หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที

  • หอพักอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานี แยกลำสาลี
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 89 ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 2,900 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ส.ตุลา แมนชั่น เพิ่มเติม คลิก

CASA ME (Say Cheese) @Srinakarin42

CASA​ ME​ (Say Cheese) @Srinakarin42 หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง.jpg

หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีสวนหลวง ร.9 อย่าง CASA ME (Say Cheese) @Srinakarin42 คงจะเป็นหอพักที่ถูกตาถูกใจคนที่ชอบความหรูหราดูทันสมัยอย่างแน่นอน เพราะหอพักแห่งนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ชั้นวางของ, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, WIFI และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังมีห้องสันทนาการเอาไว้ให้ผู้เช่าอ่านหนังสือหรือทำงานในบรรยากาศร้านกาแฟแนว Loft อีกด้วย

  • หอพักอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานี สวนหลวง ร.9
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุภาพงษ์ 1 ถ.ศรีนคริทร์ หนองบอน ประเวศ กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,400 - 7,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด CASA ME (Say Cheese) @Srinakarin42 เพิ่มเติม คลิก

My Living Place - รามคำแหง 52

My Living Place - รามคำแหง 52 หอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง.jpg

My Living Place - รามคำแหง 52 เป็นหอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา โดยหอพักแห่งนี้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Winner อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางของ, โต๊ะเครื่องแป้ง ฯลฯ ฉะนั้นคุณจึงมั่นใจในเรื่องของคุณภาพได้เลย อีกทั้งยังมีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอีกด้วย และเท่านั้นยังไม่พอนะคะ บริเวณรอบ ๆ หอพักยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง เช่น เดอะ มอลล์ บางกะปิ, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยเอแบค, แม็คโคร ลาดพร้าว เป็นต้น

  • หอพักอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รามคำแหง 52 ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 6,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด My Living Place - รามคำแหง 52 เพิ่มเติม คลิก 

 

จุใจกันไหมคะกับคาเฟ่และหอพักใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งขอรับประกันเลยค่ะว่าทุก ๆ คาเฟ่ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น เป็นคาเฟ่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะบรรยากาศดี การตกแต่งสวยงาม และรสชาติของเครื่องดื่ม&อาหารก็ให้คะแนนไปเลย 10 10 10 ส่วนหอพักที่เราได้กล่าวถึงก็เป็นหอพักที่ผู้เช่าสามารถเดินทางออกไปใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง อีกทั้งราคาค่าเช่าก็เป็นราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในห้องพักที่ครบครัน เพราะฉะนั้นแล้วเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อย และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้รถไฟฟ้าสายต่าง ๆ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram