Renthub Logo
Home Icon

ชุ่มช่ำกันตลอดปี 9 หอพักที่มีสระว่ายน้ำ

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
25 March 2024
ชุ่มช่ำกันตลอดปี 9 หอพักที่มีสระว่ายน้ำ

สำหรับใครที่คิดว่าการอยู่หอพัก/อพาร์ทเม้นท์จะมีข้อจำกัดในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ไม่ครบครันเหมือนกับการพักอาศัยอยู่ภายในคอนโด คุณคงจะต้องคิดใหม่แล้วล่ะค่ะ เพราะในปัจจุบันนี้ผู้ประกอบการหลาย ๆ คน ได้หันมาให้ความสนใจและใส่ใจกับเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักอพาร์ทเม้นท์กันเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้หอพักอพาร์ทเม้นท์ในปัจจุบันนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้เช่า ไม่ว่าจะเป็น Co-working space, สวนหย่อม,ฟิตเนส และก็รวมไปถึง “สระว่ายน้ำ” ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผู้เช่าหลาย ๆ คน ต้องการ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอนำรายชื่อ 9 หอพักที่มีสระว่ายน้ำมาฝาก

ซึ่งขอรับประกันเลยค่ะว่าทุก ๆ หอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึง ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักยอดนิยมและมีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำ ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทาง และที่สำคัญเลยก็คือ มีราคาค่าเช่าเป็นราคาที่จับต้องได้นั่นเองค่ะ และถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับหอพักที่มีสระว่ายน้ำหอพักแรกพร้อม ๆ กันเลย 

 

The UP Living @ BTS อ่อนนุช -อ่อนนุช 17

The UP Living @ BTS อ่อนนุช -อ่อนนุช 17 หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

 หอพักที่มีสระว่ายน้ำหอพักแรกเลยก็คือ “The UP Living @ BTS อ่อนนุช -อ่อนนุช 17” หอพักน้องใหม่ ที่มีสไตล์การตกแต่งแบบคอนโด ซึ่งเน้นในเรื่องของความเป็นส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นหลัก เพราะไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ลิฟต์โดยสาร, กล้องวงจรปิด รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ทาง The UP Living @ BTS อ่อนนุช -อ่อนนุช 17 ก็จัดเตรียมไว้ให้ผู้เช่าเรียบร้อยหมดแล้ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 17 แยก 18 ถ.อ่อนนุช สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 15,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด The UP Living @ BTS อ่อนนุช -อ่อนนุช 17 เพิ่มเติม คลิก

 

วิชชุวรรณ อพาท์เทล

วิชชุวรรณ อพาท์เทล หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

 นอกจาก วิชชุวรรณ อพาท์เทล จะเป็นหอพักที่มีสระว่ายน้ำแล้ว หอพักแห่งนี้ยังมีฟิตเนส ห้องซาวน่า Sky Bar ที่ดูวิวได้แบบ 360 องศาอีกด้วย หรือเรียกง่าย ๆ ว่านี่คือหอพักอพาร์ทเม้นท์ในฝันของใครหลาย ๆ คน และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะทำเลที่ตั้งของวิชชุวรรณ อพาท์เทล คือทำเลทองในย่านรัชดา – พระราม 9 ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้เช่าสามารถเดินทางออกไปใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ก็มีครบจบทุกความต้องการเลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 3 ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,500 - 28,000 บาท/เดือน 1,050 - 4,200 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด วิชชุวรรณ อพาท์เทล เพิ่มเติม คลิก

 

แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower)

แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower) หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

มาต่อกันที่ แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower) หอพักที่มีสระว่ายน้ำในย่านรัชดา – ห้วยขวาง ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ ๆ โดยหอพักแห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก บริเวณทั้งใน – นอกหอพักก็สะอาดสะอ้าน และที่สำคัญเลยก็คือ แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower) มีที่จอดรถในร่มถึง 140 คัน ส่งผลให้ผู้เช่าหมดกังวลเกี่ยวกับที่จอดรถไปได้เลย อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower) ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางอีกด้วย  

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อินทามระ 47 ถ.อินทามระ ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า :  5,800 - 6,200 บาท/เดือน 850 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด แอล.เอ. ทาวเวอร์ ( L.A. Tower) เพิ่มเติม คลิก

 

คาซ่า อัสรา สุขุมวิท

คาซ่า อัสรา สุขุมวิท หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

คงจะไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจ หาก “คาซ่า อัสรา สุขุมวิท” คือหอพักที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เพราะนอกจากหอพักแห่งนี้จะมีสระว่ายน้ำให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างแล้ว คาซ่า อัสรา สุขุมวิท ยังมีฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จัดหนักจัดเต็ม เพราะไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, เคเบิ้ลทีวี, ไมโครเวฟ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งนี้ก็แน่นหนา และด้วยเหตุผลต่าง ๆ เหล่านี้ ส่งผลให้ คาซ่า อัสรา สุขุมวิท ขึ้นแท่นกลายเป็นหอพักอพาร์ทเม้นท์ยอดนิยมแห่งยุคนั่นเองค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อ่อนนุช 2 ถ.สุขุมวิท 77 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า :  9,000 - 21,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด คาซ่า อัสรา สุขุมวิท เพิ่มเติม คลิก

 

แอนนา อพาร์ทเม้น โพธิ์แก้ว

แอนนา อพาร์ทเม้น โพธิ์แก้ว หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

 อพาร์ทเม้นท์น้องใหม่ไฟแรงที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “แอนนา อพาร์ทเม้น โพธิ์แก้ว” เพราะอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีแนวคิดในการก่อสร้างและออกแบบให้ภาพรวมดูเหมือนกับการพักอาศัยอยู่ในคอนโด ส่งผลให้ผู้ช่าจะได้รับความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนส, เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพัก, ระบบรักษาความปลอดภัย, ที่จอดรถฟรีและอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นใครที่กำลังมองหาอพาร์ทเม้นท์ที่มีสระว่ายน้ำในย่านลาดพร้าว 101 แอนนา อพาร์ทเม้น โพธิ์แก้ว ก็คงจะเป็นอีกหนี่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.โพธิ์แก้ว แยก 4 ถ.โพธิ์แก้ว นวมินทร์ บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,400 - 7,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด แอนนา อพาร์ทเม้น โพธิ์แก้ว เพิ่มเติม คลิก

 

Grand by Snitwongs (แกรนด์ บาย สนิทวงศ์)

Grand by Snitwongs (แกรนด์ บาย สนิทวงศ์) หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

ยืนหนึ่งในเรื่องความหรูหรา ก็คงจะต้องยกให้กับ “ Grand by Snitwongs (แกรนด์ บาย สนิทวงศ์)” โดยหอพักแห่งนี้มาในสไตล์ คลาสสิคคอนเทมโพลารี ที่ไม่ว่าใครได้มาสัมผัสต่างก็ต้องหลงรัก และนอกจากสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์แล้วนั้น หอพักแห่งนี้ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วยค่ะ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทาง Grand by Snitwongs (แกรนด์ บาย สนิทวงศ์) ได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เช่า ก็เช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, ที่จอดรถ, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร, เคเบิ้ลทีวี, ร้านซัก-รีด, ฟิตเนส และที่สำคัญก็คือมีสระว่ายน้ำเอาไว้ให้ผู้เช่าได้มาแช่น้ำผ่อนคลายกันในยามว่างอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อรรณพนฤมิตร ถ.ดินเเดง สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 9,500 - 18,000 บาท/เดือน 950 - 1,590 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด Grand by Snitwongs (แกรนด์ บาย สนิทวงศ์) เพิ่มเติม คลิก

 

บ้านสราญนุช (สุขุมวิท 75/1)

บ้านสราญนุช (สุขุมวิท 75:1) หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

 ไม่เหมือนอยู่คอนโดตรงไหน เอาปากกามาวงแบบด่วน ๆ ค่ะ โดยหอพัก “บ้านสราญนุช (สุขุมวิท 75/1)” เป็นอีกหนึ่งหอพักที่มีสระว่ายน้ำที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในย่านพระโขนง เพราะตัวห้องกว้างขวาง ดูโล่งโปร่งสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกห้องพักที่ครบครัน อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยของหอพักแห่งนี้ก็สบายใจหายห่วง เนื่องจากมีทั้งพี่ ๆ รปภ. กล้องวงจรปิด และระบบเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด ที่จะช่วยทำให้ผู้เช่ารู้สึกปลอดภัยในทุกช่วงเวลา

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.75/1 ถ.สุขุมวิท พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 10,000 - 25,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านสราญนุช (สุขุมวิท 75/1) เพิ่มเติม คลิก

 

พี-พาร์ค เรสซิเดนซ์

พี-พาร์ค เรสซิเดนซ์ หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

มาต่อกันที่ “พี-พาร์ค เรสซิเดนซ์” หอพักที่มีสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, WIFI, ตู้เย็น, ตู้เซฟ, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ หรือหากจะพูดแบบง่าย ๆ เลยก็คือ เพื่อน ๆ สามารถหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็ เข้าอยู่ที่ พี-พาร์ค เรสซิเดนซ์ได้เลย อีกทั้งทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ, ซีคอน สแควร์, พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ศรีนครินทร์ สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 7,000 บาท/เดือน 900 - 1,000 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด พี-พาร์ค เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม คลิก

 

ดี-เฮ้าส์ ลาดพร้าว เรสซิเด้นส์

ดี-เฮ้าส์ ลาดพร้าว เรสซิเด้นส์ หอพักที่มีสระว่ายน้ำ.jpg

หอพักที่มีสระว่ายน้ำหอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “ดี-เฮ้าส์ ลาดพร้าว เรสซิเด้นส์” โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้เลยก็คือบรรยากาศอันร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่(ที่มองด้วยตาเปล่าก็รู้ได้เลยค่ะว่า ว่ายไปกลับสักรอบ 2 รอบ ก็น่าจะเหนื่อยเอาเรื่องอยู่) ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีครบครันในทุก ๆ ด้าน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพัก, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับ 7-11 อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วัฒนานิเวศน์ 7 ถ.สุทธสารวินิจฉัย ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า :  4,800 - 15,000 บาท/เดือน 600 - 1,200 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ดี-เฮ้าส์ ลาดพร้าว เรสซิเด้นส์ เพิ่มเติม คลิก

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับทั้ง 9 หอพักที่มีสระว่ายน้ำที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งแต่ละหอพักต่างก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของราคาค่าเช่า ทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่นอกเหนือจากสระว่ายน้ำ แต่โดยภาพรวมแล้วทั้ง 9 หอพักต่างก็เป็นหอพักที่ได้รับความนิยมและมีผู้เช่าตบเท้าเข้าพักเต็มแทบจะตลอดทั้งปี ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักที่มีสระว่ายน้ำอยู่ คุณก็สามารถคลิกลิงก์ที่เราได้แนบไว้ให้ได้เลยค่ะ หรือถ้าคุณยังรู้สึกไม่จุใจและต้องการเลือกชมหอพักอพาร์ทเม้นท์เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram