Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อที่พักกระบี่ ทั้งแบบรายวันและรายเดือน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
02 April 2024
รวมรายชื่อที่พักกระบี่ ทั้งแบบรายวันและรายเดือน

หากกล่าวถึงจังหวัดกระบี่หลาย ๆ คน ก็คงจะนึกถึงชายหาดสีขาวนวลและท้องทะเลอันสวยงามกันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งจังหวัดกระบี่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ตบเท้าเข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติของท้องทะเลกันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้จังหวัดกระบี่กลายเป็นอีกหนึ่งจังหวัดเศรษฐกิจของทางภาคใต้ และคงจะไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากผู้คนจะหลั่งไหลเข้าไปหางานทำที่จังหวัดกระบี่ เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอนำรายชื่อที่พักแบบรายวันและแบบรายเดือนในจังหวัดกระบี่มาฝาก ซึ่งจะมีที่พักที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

 

เมธี แมนชั่

เมธี แมนชั่น ที่พักกระบี่.jpg

 ที่พักในจังหวัดกระบี่แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เมธี แมนชั่น” ที่พักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าคุณจะพักแบบรายวันหรือรายเดือน “เมธี แมนชั่น” ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน รวมไปถึงตัวที่พักแห่งนี้ยังมีพี่ ๆ พนักงานคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ 

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ราษฎร์พัฒนา กระบี่ใหญ่ เมืองกระบี่ กระบี่
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 6,000 บาท/เดือน 500 – 650 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด เมธี แมนชั่น เพิ่มเติม คลิก

 

บ้านศศิร์ภัสสร์

บ้านศศิร์ภัสสร์ ที่พักกระบี่.jpg

ที่พักในจังหวัดกระบี่อย่าง “บ้านศศิร์ภัสสร์” ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะที่พักแห่งนี้เป็นที่พักเปิดใหม่ ที่มีทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการเดินทาง(เพราะอยู่ใกล้กับเทคนิคกระบี่ ถนนคนเดิน โลตัส โรงพยาบาล ฯลฯ) พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในห้องพักที่ครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เย็น, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.23 ถ.เจริญทรัพย์ ปากน้ำ เมืองกระบี่ กระบี่
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 5,000 บาท/เดือน 370 – 500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด บ้านศศิร์ภัสสร์ เพิ่มเติม คลิก

 

บ้านก้องเกด

บ้านก้องเกด ที่พักกระบี่.jpg

มาต่อกันที่ “บ้านก้องเกด” ที่พักในจังหวัดกระบี่ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ๆ เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่ค่อนข้างจะถูก บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบและสะอาดสะอ้านเป็นอย่างมาก รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ครบครัน แต่ทั้งนี้บ้านก้องเกดเปิดให้บริการเฉพาะผู้เช่าแบบรายเดือนเท่านั้นนะคะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ปานุราช 2 ถ.ปานุราช ปากน้ำ เมืองกระบี่ กระบี่
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านก้องเกด เพิ่มเติม คลิก

 

สำราญเรสิเด็นซ์

สำราญเรสิเด็นซ์ ที่พักกระบี่.jpg

อีกหนึ่งที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดกระบี่ขวัญใจผู้คนเลยก็คือ “สำราญเรสิเด็นซ์” นั่นเอง โดยที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ เช่น ตลาดสดมหาราช(650 เมตร) วิทยาลัยเทคนิคกระบี่(700 เมตร) ห้างโวค(950 เมตร) เป็นต้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมที่พักแห่งนี้มีผู้คนตบเท้าเข้ามาพักอยู่เสมอ ๆ  

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.กระบี่ ปากน้ำ เมืองกระบี่ กระบี่
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด สำราญเรสิเด็นซ์ เพิ่มเติม คลิก

 

ออบิท คีย์ กระบี่

ออบิท คีย์ กระบี่ ที่พักกระบี่.jpg

ที่พักสวย ราคาสบายกระเป๋า ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบจบทุกความต้องการ กล่าวมาขนาดนี้แล้ว ก็คงจะเป็นที่พักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ออบิท คีย์ กระบี่” ที่พักในจังหวัดกระบี่ที่มาแรงมากที่สุดนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หลานไทย ถ.อุตรกิจ ปากน้ำ เมืองกระบี่ กระบี่
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 บาท/เดือน รายวัน : โทรสอบถาม
  • ดูรายละเอียด ออบิท คีย์ กระบี่ เพิ่มเติม คลิก

 

วนารมย์ เรสซิเดนซ์

วนารมย์ เรสซิเดนซ์ ที่พักกระบี่.jpg

สำหรับใครที่ชอบความหรูหรา มีระดับ เราก็จะขอพาคุณไปพบกับที่พักกระบี่ที่มีชื่อว่า “วนารมย์ เรสซิเดนซ์” เพราะว่าที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การตกแต่งก็สวยงามสไตล์รีสอร์ท บรรยากาศก็เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ๆ ดังนั้นใครที่กำลังหาที่พักในจังหวัดกระบี่ “วนารมย์ เรสซิเดนซ์” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เพชรเกษม กระบี่น้อย เมืองกระบี่ กระบี่
  • ราคาค่าเช่า : 7,000 - 10,000 บาท/เดือน 850 - 1,150 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด วนารมย์ เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม คลิก

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักในจังหวัดกระบี่อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณได้เจอกับที่พักในจังหวัดกระบี่ที่ถูกใจนะคะ แต่ถ้าหากใครที่ต้องการเลือกชมที่พักในจังหวัดกระบี่เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ หอพักจังหวัดกระบี่ หรือ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับหนึ่งของประเทศไทย


ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > 
คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)          

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram