Renthub Logo
Home Icon

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
12 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ  8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก เพื่อที่ว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่มีแพลนจะไปพักอาศัยหรือลงหลักปักฐานที่ จ.กาญจนบุรี โดยหอพัก จ.กาญจนบุรี หอพักแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ...

 

1. พัสกรรูม

พัสกรรูม หอพัก จ.กาญจนบุรี.jpg

หอพัก จ.กาญจนบุรี แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “พัสกรรูม” หอพักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี ที่มีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง เนื่องจากรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บขส. สถานีตำรวจ ตลาดชุดโดน ฯลฯ อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากเจ้าของหอพักดูแลเองโดยตรง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.แสงชูโต25 ถ.แสงชูโต บ้านใต้ เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด พัสกรรูม เพิ่มเติม คลิก

 

2. ณัฐนรินทร์ เพลส

ณัฐนรินทร์ เพลส หอพัก จ.กาญจนบุรี.jpg

หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า น่าเข้าอยู่อาศัยเป็นอันดับต้น ๆ เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “ณัฐนรินทร์ เพลส” หอพักที่เพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกที่มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมด้วยคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิด ทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า และบรรยากาศที่เงียบสงบ 

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.7 ถ.แสงชูโต ปากแพรก เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ณัฐนรินทร์ เพลส เพิ่มเติม คลิก

 

3. ธรรศิกา อพาร์ทเม้นท์

ธรรศิกา อพาร์ทเม้นท์ หอพัก จ.กาญจนบุรี.jpg

ธรรศิกา อพาร์ทเม้นท์ เป็นอีกหนึ่งหอพักใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครันตามมาตรฐาน อีกทั้งราคาค่าเช่าก็เริ่มต้นเพียงแค่ 2,000 บาท/เดือน เท่านั้น โดยห้องพักจะมีให้เลือกทั้งหมดด้วยกันอยู่ 2 แบบ คือ ห้องพัดลมและห้องแอร์

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อู่ทอง14 ถ.อู่ทอง ปากแพรก เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 3,600 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ธรรศิกา อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

4. อยู่สุข อพาร์ทเม้นท์

อยู่สุข อพาร์ทเม้นท์ หอพัก จ.กาญจนบุรี.jpg

บรรยากาศดี เงียบสงบ หอพักสะอาด ก็คงจะเป็นหอพักแห่งไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “อยู่สุข อพาร์ทเม้นท์” หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ ๆ โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และอื่น ๆ อีกมากมาย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หัวนาล่าง 4/14 ถ.อู่ทอง ปากแพรก เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด อยู่สุข อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

5. มิลาโนเพลส

มิลาโนเพลส หอพัก จ.กาญจนบุรี.jpg

หอพัก จ.กาญจนบุรี ยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งเลยก็คือ “มิลาโนเพลส” ซึ่งสิ่งที่ทำให้หอพักแห่งนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่เสมอ ๆ เลยก็คือ บรรยากาศภายในหอพักที่มีความเป็นส่วนตัว ที่จอดรถกว้างขวาง ส่วนในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, พัดลม, WiFi เป็นต้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ม.3 ปากแพรก เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด มิลาโนเพลส เพิ่มเติม คลิก

 

6. พรทิพย์ อพาร์ทเมนต์

พรทิพย์ อพาร์ทเมนต์ หอพัก จ.กาญจนบุรี.jpg

หอพักใจกลางเมืองกาญจนบุรี ที่มีชื่อว่า “พรทิพย์ อพาร์ทเมนต์” ก็ได้กลายเป็นหอพักที่มีผู้เช่าเต็มแทบจะตลอดทั้งปี เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด มีทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการเดินทาง(อยู่หลังไทวัสดุ) ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากหอพักแห่งนี้จะได้รับความสนใจจากผู้คนอยู่ตลอดเวลา

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.จัดรูป ปากแพรก เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 บาท/เดือน (ราคาอาจจะมีการคลาดเคลื่อนโปรดสอบถามกับทางหอพักโดยตรง)
  • ดูรายละเอียด พรทิพย์ อพาร์ทเมนต์ เพิ่มเติม คลิก

 

7. พรเพลส อพาร์ทเม้นท์

พรเพลส อพาร์ทเม้นท์ หอพัก จ.กาญจนบุรี.jpg

หากกล่าวถึงหอพัก จ.กาญจนบุรี และไม่กล่าวถึง “พรเพลส อพาร์ทเม้นท์” ก็คงจะไม่ได้! เพราะหอพักแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น่าเช่า เพราะมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงแค่ 3,800 บาท/เดือน เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในห้องพักก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ รวมไปถึงยังมีพี่ ๆ รปภ. คอยดูแลผู้เช่าอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สถานีรถไฟ 11 ถ.สถานีรถไฟ ปากแพรก เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,200 บาท/เดือน (ราคาอาจจะมีการคลาดเคลื่อนโปรดสอบถามกับทางหอพักโดยตรง)
  • ดูรายละเอียด พรเพลส อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

8. ไอเวอรี่ อพาร์ทเม้นท์

ไอเวอรี่ อพาร์ทเม้นท์ หอพัก จ.กาญจนบุรี.jpg

หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่สุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้เลยก็คือ “ไอเวอรี่ อพาร์ทเม้นท์” หอพักสุดหรู ราคาสบายกระเป๋า โดยหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน หรือเรียกง่าย ๆ ว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที อีกทั้งตัวหอพักยังอยู่ใกล้กับวิทยาลัยสารพัดช่าง, TMK MARKET PLACE, สะพานข้ามแม่น้ำแคว อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ท่ามะขาม20 ถ.แสงชูโต ท่ามะขาม เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,500 บาท/เดือน (ราคาอาจจะมีการคลาดเคลื่อนโปรดสอบถามกับทางหอพักโดยตรง)
  • ดูรายละเอียด ไอเวอรี่ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

ทั้ง 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่มีผู้คนตบเท้าเข้าอยู่อาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เพราะมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อย และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมหอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพัก จ.กาญจนบุรี หรือจะดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram