Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
06 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

 

SSIP อพาร์ทเม้นท์

SSIP อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ สกสค. 1.jpg

หอพักใกล้ สกสค. แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “SSIP อพาร์ทเม้นท์” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำในตัว ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหอพักแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานอยู่ที่ สกสค. และกระทรวงศึกษาธิการเป็นอย่างมาก เนื่องจากเดินทางสะดวก ประหยัดเวลาในการเดินทางไปทำงาน และที่สำคัญบรรยากาศภายในหอพักก็เงียบสงบ เหมาะสมกับการพักผ่อนเป็นอย่างมากอีกด้วย

  • หอพักห่างจาก สกสค. ประมาณ :  450 เมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พิษณุโลก ดุสิต ดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 8,000 - 30,000 บาท/เดือน 1,200 - 3,200 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด SSIP อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

                                    

ริเวอร์ วิลล์ บางพลัด (River Ville Bang Phlat)

ริเวอร์ วิลล์ บางพลัด (River Ville Bang Phlat)หอพักใกล้ สกสค. 1.jpg

ห้องพักกว้าง โล่ง โปร่ง สบายตา พร้อมกับมีเฟอร์นิเจอร์เตรียมพร้อมไว้ให้อย่างครบครัน ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ริเวอร์ วิลล์ บางพลัด (River Ville Bang Phlat)” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีจุดเด่นในเรื่องของห้องพักที่กว้างขวาง มีเฟอร์นิเจอร์ Built-in ไว้ให้อย่างสวยงาม อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยก็รัดกุมด้วยกล้อง CCTV กว่า 40 ตัวรอบอาคาร พร้อมกับมีพี่ ๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญตัวหอพักอยู่ใกล้กับ สกสค.ประมาญ 3.8 กิโลเมตร (หากเดินทางด้วยรถมอเตอร์ไซค์)    

  • หอพักห่างจาก สกสค. ประมาณ : 3.8 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ราชวิถี บางพลัด บางพลัด กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 11,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ริเวอร์ วิลล์ บางพลัด (River Ville Bang Phlat) เพิ่มเติม คลิก

 

บ้านพานถมอพาร์ทเมนท์

บ้านพานถมอพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้ สกสค. 1.jpg

หอพักใกล้ สกสค. หอพักต่อมาที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “บ้านพานถมอพาร์ทเมนท์” หอพักที่มีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า โดยเริ่มต้นราคาค่าเช่าเพียงแค่ 4,500 บาท/เดือน เท่านั้น ส่วนระยะทางจากหอพักไปยัง สกสค. ก็อยู่ที่ 1.6 กิโลเมตร ฉะนั้นใครที่ทำงานอยู่ที่ สกสค. หรือกระทรวงศึกษาธิการ หอพักบ้านพานถมอพาร์ทเมนท์ ก็คงจะเป็นหอพักที่จะช่วยประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี 

  • หอพักห่างจาก สกสค. ประมาณ : 1.6 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ตรอกบ้านพานถม ถ.พระสุเมรุ บวรนิเวศ พระนคร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 7,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านพานถมอพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม คลิก

 

เอล ฮัก (El huq)

เอล ฮัก (El huq) หอพักใกล้ สกสค. 1.jpg

หากกล่าวถึงหอพักใกล้ สกสค. แล้วไม่กล่าวถึง “เอล ฮัก (El huq)” ก็คงจะไม่ได้ เพราะหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับ สกสค. เพียงแค่ 1.1 กิโลเมตร เท่านั้น รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน เคเบิ้ลทีวี WIFI และอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจว่าน้อง ๆ นักศึกษา และผู้ที่ทำงานที่ สกสค. มักจะตบเท้าเข้ามาพักอาศัยกันที่หอพักแห่งนี้ 

  • หอพักห่างจาก สกสค. ประมาณ : 1.1 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.วิสุทธิกษัตริย์ บางขุนพรหม พระนคร กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 9,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เอล ฮัก (El huq) เพิ่มเติม คลิก

 

สบายพระราม8 อพาร์ทเม้นท์

สบายพระราม8 อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ สกสค. 1.jpg

สบายพระราม8 อพาร์ทเม้นท์ เป็นหอพักที่อยู่ห่างจาก สกสค. ประมาณ 3 กิโลเมตร โดยหอพักแห่งนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น เพราะมีระบบสแกนใบหน้า กล้องวงจรปิด และมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น WIFI  และทางหอพักยังได้ก่อตู้และชั้นวางของให้ทุกห้อง เพื่อที่ผู้พักอาศัยจะได้เก็บสัมภาระกันได้อย่างจุดใจ และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ...ราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงแค่ 4,500 บาท/เดือน เท่านั้น 

  • หอพักห่างจาก สกสค. ประมาณ : 3 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.อรุณอมรินทร์55 ถ.อรุณอมรินทร์ บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 4,900 บาท/เดือน 600 - 700 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด สบายพระราม8 อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

สุวรรณินเพลส

สุวรรณินเพลส หอพักใกล้ สกสค. 1.jpg

หอพักใกล้ สกสค. หอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้เลยก็คือ “สุวรรณินเพลส” ซึ่งหอพักแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของตัวห้องที่ดูสวยงามสะอาดตาและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า WIFI เคเบิ้ลทีวี และที่สำคัญมีฟิตเนสให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย ทั้งนี้ทางหอพักสุวรรณินเพลสยังสามารถออกเอกสารเบิกราชการได้ (ใบเสร็จรับเงินตามกฎหมาย)

  • หอพักห่างจาก สกสค. ประมาณ : 2 กิโลเมตร
  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.อรุณอมรินทร์ บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 15,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด สุวรรณินเพลส เพิ่มเติม คลิก

 

หอพักที่เราได้กล่าวไปข้างต้นล้วนแล้วแต่เป็นหอพักที่อยู่ใกล้กับ สกสค. ทั้งสิ้น และยังเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมจากผู้คนที่ทำงานอยู่ สกสค. และกระทรวงศึกษาธิการ อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้ สกสค. อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อย หรือถ้าหากคุณต้องการเลือกชมหอพักเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับหนึ่งของประเทศไทย 

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram