Renthub Logo
Home Icon

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
13 May 2024
รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

 

แชมป์ ศรีราชา อพาร์ทเม้นท์

แชมป์ ศรีราชา อพาร์ทเม้นท์1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

ที่พักศรีราชาแบบรายเดือนแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “แชมป์ ศรีราชา อพาร์ทเม้นท์” โดยหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน บรรยากาศภายในหอพักที่เงียบสงบ การตกแต่งที่สวยงามและทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ส่งผลให้ แชมป์ ศรีราชา อพาร์ทเม้นท์ ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นหอพักยอดนิยมของอำเภอศรีราชาไปแบบเต็มตัวนั่นเอง 

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ดวงมณี ถ.สุขุมวิท32 ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 4,000 บาท/เดือน 450 - 590 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด แชมป์ ศรีราชา อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์ บ่อวิน ศรีราชา

เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์ บ่อวิน ศรีราชา1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์ บ่อวิน ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งที่พักศรีราชาแบบรายเดือนที่หลาย ๆ คน ต่างยกนิ้วให้ ว่านี่คือที่พักยอดนิยมแห่งยุค เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น WIFI ทีวี ตู้เย็น และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมราคาค่าเช่าก็ยังสบายกระเป๋าเป็นอย่างมากอีกด้วย ฉะนั้นใครที่กำลังมองหาที่พักศรีราชาอยู่ เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์ บ่อวิน ศรีราชา ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่คุณไม่ควรที่จะพลาดเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.อ่าวอุดม-ปากร่วม บ่อวิน ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เดอะ สลีป อพาร์ตเมนต์ บ่อวิน ศรีราชา เพิ่มเติม คลิก

 

เอเอ เรสซิเด้นซ์ ศรีราชา

เอเอ เรสซิเด้นซ์ ศรีราชา1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

ที่พักศรีราชารายเดือนสุดหรู แต่ราคาสุดชิลล์อย่าง “เอเอ เรสซิเด้นซ์ ศรีราชา” ก็ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นที่พักศรีราชาแบบรายเดือนที่มีผู้เช่าเต็มแทบจะตลอดทั้งปี เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีการตกแต่งและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัย สวยงาม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบครัน อาทิ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี ฯลฯ ซึ่งผู้เช่าแค่หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที อีกทั้งตัวที่พักยังอยู่ใกล้กับ ม.เกษตรฯ วิทยาเขตศรีราชา เป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.แหลมฉบังทาวเวอร์ ถ.สุขุมวิท ทุ่งสุขลา ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,800 - 5,100 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เอเอ เรสซิเด้นซ์ ศรีราชา เพิ่มเติม คลิก

 

โซลไบรท์ อพาร์ทเมนท์

โซลไบรท์ อพาร์ทเมนท์1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

สวย สะอาด ปลอดภัย บรรยากาศดี นี่ก็คงจะเป็นนิยามของที่พักศรีราชาแบบรายเดือนที่มีชื่อว่า “โซลไบรท์ อพาร์ทเมนท์” โดยที่พักแห่งนี้มีความโดดเด่นในเรื่องการบริการที่เป็นมิตร ผู้ที่ต้องการเช่าสามารถเดินทางไปดูห้องพักจริงได้ก่อนที่จะตัดสินใจ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ นั้น ก็จัดหนักจัดเต็ม หรือเรียกง่าย ๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการ 

ตำแหน่งที่ตั้ง : สุรศักดิ์ ศรีราชา ชลบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,750 - 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โซลไบรท์ อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม คลิก

 

ท๊อปฮิลล์ อพาร์ทเม้นท์

ท๊อปฮิลล์ อพาร์ทเม้นท์1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

สำหรับใครที่ชอบห้องพักกว้าง ๆ มองแล้วโล่ง โปร่งสบายตา เราก็ขอแนะนำที่พักศรีราชาแบบรายเดือนที่มีชื่อว่า “ท๊อปฮิลล์ อพาร์ทเม้นท์” เนื่องจากเจ้าของหอพักได้ออกแบบขนาดห้องให้มีความกว้างเป็นพิเศษ เพื่อที่ผู้เช่าจะได้ใช้สอยและจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบครันตามมาตรฐาน อีกทั้งทำเลที่ตั้งของที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับนิคมอีสเทิร์นระยอง-เหมราชชลบุรี เป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ท๊อปฮิลล์ ถ.แยกหนองก้างปลา บ่อวิน ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 3,200 - 7,000 บาท/เดือน 600 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ท๊อปฮิลล์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์

เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

มาต่อกันที่ “เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์” ที่พักยอดนิยมของอำเภอศรีราชา โดยจุดเด่นของที่พักแห่งนี้เลยก็คือ...มีบริการรถรับส่ง เซเว่นเพลส-ปากซอย และยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าหลาย ๆ แห่ง ในบริเวณนั้น ไม่ว่าจะเป็น โลตัส แม็คโคร บิ๊กซี ฯลฯ ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ Built-in ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางหนังสือ ชั้นวางทีวี เตียงนอน เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่นและอื่น ๆ อีกมากมาย และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ราคาค่าเช่า ที่สบายกระเป๋าเป็นอย่างมากเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หมู่บ้านศุขบุรี ถ.โลตัสบ่อวิน ห้วยปราบ บ่อวิน ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 2,000 - 3,600บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เซเว่นเพลส อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม คลิก

 

พีพี เพลส อพาร์ทเมนท์

พีพี เพลส อพาร์ทเมนท์1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

ที่พักแบบรายเดือนขวัญใจชาวศรีราชา ก็คงจะเป็นที่พักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “พีพี เพลส อพาร์ทเมนท์” ที่จัดหนักจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักและส่วนกลางที่ครบครัน อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยก็รัดกุม เพื่อให้ผู้เช่ารู้สึกปลอดภัยในทุก ๆ ช่วงเวลา และไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้เลยก็คืออยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด, นิคมเหมราชฯ, นิคมสยามอีสเทิร์นและนิคมอมตะซิตี้ ฉะนั้นผู้เช่าจึงมั่นใจได้เลยว่าการเดินทางสะดวกสบายอย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ห้วยปราบ1(ร้อยห้อง) ถ.ปากร่วม-ปลวกแดง อมตะซิตี้ เหมราช อีสเทิร์นซีบอร์ด สยามอีสเทิร์น บ่อวิน ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,500 บาท/เดือน 500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด พีพี เพลส อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม คลิก

 

เย็นเจริญแมนชั่น ศรีราชา

เย็นเจริญแมนชั่น ศรีราชา1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

เย็นเจริญแมนชั่น ศรีราชา ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักรายเดือนที่เราขอแนะนำเช่นเดียวกัน เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีขนาดห้องที่กว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็ครบครัน อีกทั้งราคาค่าเช่าก็เริ่มต้นเพียงแค่ 2,500 บาท/เดือน เท่านั้น ส่วนบรรยากาศภายในที่พักก็เงียบสงบ เหมาะสมกับการพักผ่อนในวันหยุด และสำหรับใครกลัวว่าจะหาของกินยากหรือเปล่า ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เพราะบริเวณรอบ ๆ ที่พักมีทั้งร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อรายล้อมอยู่มากมาย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทศบาล 4 ถ.สุขุมวิท บางพระ ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 2,500 - 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เย็นเจริญแมนชั่น ศรีราชา เพิ่มเติม คลิก

 

Pxpress Apartments

Pxpress Apartments1  ที่พักศรีราชาแบบรายเดือน.jpg

ที่พักศรีราชาแบบรายเดือนแห่งสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้เลยก็คือ “Pxpress Apartments” ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ Pxpress Apartments เป็นที่พักยอดนิยม ก็คงจะหนีไม่พ้น การตกแต่งภายในห้องที่ดูหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน รวมไปถึงตัวที่พักยังถูกรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้การออกไปใช้ชีวิตของผู้เช่ามีความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ศรีราชานคร1 ศรีราชา ศรีราชา ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 12,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด Pxpress Apartments เพิ่มเติม คลิก

 

เรียกได้ว่าแต่ละที่พักที่เราได้กล่าวไปนั้น เป็นที่พักศรีราชาแบบรายเดือนที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี หรือเรียกง่าย ๆ ว่านี่คือที่พักยอดนิยมในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมที่พักศรีราชาเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - ที่พักศรีราชา รับรองเลยว่าคุณจะเจอที่พักที่ถูกใจอย่างแน่นอน หรือจะดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram