Home Icon

รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
10 October 2024
รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

พัทยา คือ เมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหล และติดอันดับจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งบางคนก็มาท่องเที่ยว บางคนก็มาทำงานหรือบางคนก็มาพักผ่อนในระยะยาว ส่งผลให้ที่พักในพัทยาจึงกลายเป็นคำค้นหาอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว และในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขอมาแนะนำรายชื่อที่พักรายเดือนเมืองพัทยาที่น่าสนใจในปี 2024 - 2025 มาฝาก โดยแต่ละที่พักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ทำเลที่ตั้งและราคาค่าเช่า ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับรายชื่อที่พักรายเดือนเมืองพัทยาที่น่าสนใจพร้อม ๆ กันเลย

 

เย็นสบาย แมนชั่น

เย็นสบาย แมนชั่นที่พักรายเดือนเมืองพัทยา.JPG

ที่พักพัทยาแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เย็นสบาย แมนชั่น” โดยที่พักแห่งนี้มีจุดเด่นคือขนาดห้องที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ทีวี, ตู้เย็น, เคเบิ้ลทีวี และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือเรียกง่าย ๆ ว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วีซี ถ.พัทยาใต้ หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 8,900 - 15,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เย็นสบาย แมนชั่น เพิ่มเติม

 

SAFA Residence Pattaya

SAFA Residence Pattaya ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา.jpg

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักรายเดือนที่สุดแสนจะผ่อนคลายในพัทยาอยู่ล่ะก็ เราก็ขอแนะนำ “SAFA Residence Pattaya” ที่พักที่มีทั้งแบบรายเดือนและรายวัน โดยที่พักแห่งนี้มีขนาดห้องที่กว้างขวาง ตกแต่งสวยงามดูหรูหรา พร้อมกับยังมีสระว่ายน้ำให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เขาตาโล 4 หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 7,500 บาท/เดือน 850 - 1,000 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด SAFA Residence Pattaya เพิ่มเติม  

 

นาคภักดีเกสเฮาส์

นาคภักดีเกสเฮาส์1ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา.jpg

ที่พักรายเดือนในเมืองพัทยาเหนืออย่าง “นาคภักดีเกสเฮาส์” ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวีดาวเทียม, ตู้เย็น ฯลฯ รวมไปถึงตัวที่พักยังอยู่ใกล้กับร้านค้าร้านอาหารต่าง ๆ อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า :  4,000 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด นาคภักดีเกสเฮาส์ เพิ่มเติม  

 

อัลบา เพลซ อพาร์ทเม้นท์ พัทยา

อัลบา เพลซ อพาร์ทเม้นท์ พัทยา1ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา.jpg

อีกหนึ่งที่พักเมืองพัทยาที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ก็คงจะหนีไม่นพ้น “อัลบา เพลซ อพาร์ทเม้นท์” เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีการตกแต่งที่หรูหรา แต่กลับมีราคาค่าเช่าที่สบายกระเป๋า พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครันตามมาตรฐานที่พักที่ดี เพราะไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ Bulit-in, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ทีวี, ซิงค์ล้างจาน, ตู้เย็น ฯลฯ ทางที่พักก็จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เช่าเรียบร้อยหมดแล้ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.มาบยายเลีย8/1 ถ.ซอยเนินพลับหวาน หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า :  4,900 - 6,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด อัลบา เพลซ อพาร์ทเม้นท์ พัทยา เพิ่มเติม  

 

คิวบิค อพาร์ทเม้นท์

คิวบิค อพาร์ทเม้นท์1ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา.jpg

“คิวบิค อพาร์ทเม้นท์” เป็นอีกหนึ่งที่พักในพัทยาที่คุณไม่ควรพลาด! เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดหนักจัดเต็ม อาทิ ตู้, เตียง, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะเอนกประสงค์, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ทีวี ฯลฯ ที่มาพร้อมกับขนาดห้องที่กว้างขวาง โล่งโปร่งสบาย อยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด และที่สำคัญที่จอดรถของคิวบิค อพาร์ทเม้นท์ยังเป็นที่จอดรถในร่มอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิทพัทยา 71 ถ.สุขุมวิท หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า :  4,500 - 5,700 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด คิวบิค อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม  

 

ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส พัทยาใต้

ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส พัทยาใต้1ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา.jpg

ที่พักรายเดือนตัวตึงแห่งเมืองพัทยาใต้ ก็คงจะเป็นที่พักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส”  เพราะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความหรูหราของตัวที่พัก การบริการที่เป็นเลิศ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ซึ่งหลาย ๆ เรื่องเมื่อมารวมกันแล้ว จึงทำให้ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส ได้กลายเป็นที่พักที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี อีกทั้งที่พักแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วยนะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พัทยาใต้ หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า :  6,000 - 18,000 บาท/เดือน 700 - 1,200 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส พัทยาใต้ เพิ่มเติม  

 

บลู เบด

บลู เบด1ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา.jpg

ปิดท้ายกับที่พักรายเดือนเมืองพัทยาเหนืออย่าง “บลู เบด” โดยที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในโซนทำเลที่มีความเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ซึ่งก็ส่งผลให้ผู้เช่าได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและได้พักผ่อนกันอย่างเต็มอิ่ม (และที่สำคัญใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที ก็ถึง Terminal 21 แล้ว) อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ผู้เช่าอย่างครบครัน ฉะนั้นใครที่กำลังมองหาที่พักรายเดือนในเมืองพัทยาเหนือ บลู เบด ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หนองใหญ่ 8 ถ.เลียบทางรถไฟ นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 5,000 - 5,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บลู เบด เพิ่มเติม  

 

รายชื่อที่พักเมืองพัทยาที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเป็นที่พักรายเดือนที่มีความน่าสนใจในหลาย ๆ ด้าน ทั้งเรื่องราคาค่าเช่า ทำเลที่ตั้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ฉะนั้นแล้วหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาที่พักรายเดือนในเมืองพัทยาอยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อย และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมที่พักรายเดือนในเมืองพัทยาเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - ที่พักพัทยา ซึ่งเรารับประกันเลยว่าคุณจะเจอที่พักรายเดือนและรายวันที่ถูกใจอย่างแน่นอน เพราะ Renthub คือเว็บไซต์ค้นหาหอพักอพาร์ทเม้นท์อันดับ 1 ของประเทศไทย

 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)  

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

พัทยา คือ เมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหล และติดอันดับจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งบางคนก็มาท่องเที่ยว บางคนก็มาทำงานหรือบางคนก็มาพักผ่อนในระยะยาว ส่งผลให้ที่พักในพัทยาจึงกลายเป็นคำค้นหาอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว และในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขอมาแนะนำรายชื่อที่พักรายเดือนเมืองพัทยาที่น่าสนใจในปี 2024 - 2025 มาฝาก

โพสต์เมื่อ10 October 2024
รวมหอพักที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นใจกลางกรุงเทพฯ

รวมหอพักที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นใจกลางกรุงเทพฯ

ทางทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อหอพักอพาร์ทเม้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นมาฝากเหมือนเช่นเคย ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับรายชื่อหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ23 August 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram