Renthub Logo
Home Icon

รวมรายชื่อ “อพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาล” ที่ทำเลสวย ราคาเป็นมิตร

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
26 March 2022
รวมรายชื่อ “อพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาล” ที่ทำเลสวย ราคาเป็นมิตร

ขอเสียงคนที่กำลังมองหาอพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาลหน่อยเร็วววว! เรียกได้ว่าอพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาลได้กลายเป็นสิ่งที่ผู้คนต่างกำลังมองหาและต้องการเข้าพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้จะให้ไปเดินทางไปเลือกอพาร์ทเม้นท์ด้วยตัวเองก็คงจะต้องใช้เวลาทั้งวันกว่าจะเจออพาร์ทเม้นท์ที่ถูกใจ ดังนั้นทีมงาน Renthub จึงขออาสานำอพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาลมาฝาก โดยเราต้องขอแอบกระซิบเลยว่าแต่ละที่นั้นเด็ดทั้งในเรื่องของราคาและสิ่งอำนวยความสะดวกเลยล่ะ! 

ซีริโอ้ พาร์ค 

ซีริโอ้ พาร์ค

เรามาเริ่มกันที่อพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาล 7 ที่ชื่อว่า “ซีริโอ้ พาร์ค” โดยอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีการออกแบบที่ให้บรรยากาศเหมือนกับว่าคุณพักอาศัยอยู่ภายในคอนโดมิเนียมในกลางเมือง มีความเรียบหรูแต่ก็ยังแฝงไปด้วยความเรียบง่ายตามสไตล์ชาวอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งซีริโอ้ พาร์ค มีสิ่งอำนวยความสะดวกมอบให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อม เครื่องใช้ไฟฟ้า และความพิเศษที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือทางอพาร์ทเม้นท์มีจักรยานไว้ให้ลูกบ้านยืมปั่นไปซื้อของที่ตลาดหรือปั่นไป BTS ได้ โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 8,000 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด ซีริโอ้ พาร์ค เพิ่มเติม > คลิก 

ผาสุข พาเลซ

ผาสุข พาเลซ

สำหรับใครที่เป็นสายมินิมอลและอยากได้อพาร์ทเม้นท์ติดรถไฟฟ้าแล้วล่ะ “ผาสุข พาเลซ” คงจะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่คุณไม่ควรจะมองข้าม เนื่องจากอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้สามารถเดินทางไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ได้ไม่เกิน 3 นาที อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องก็ถูกจัดเตรียมไว้อย่างเพียบพร้อม แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะผาสุข พาเลซ ยังมีฟิตเนส, ที่จอดรถ, เครื่องซักผ้า / เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ, กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย 

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 9,000 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด ผาสุข พาเลซ เพิ่มเติม > คลิก 

@ลาซาล อพาร์ทเม้นท์

@ลาซาล อพาร์ทเม้นท์

อพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาลน้องใหม่ไฟแรงอย่าง “@ลาซาล อพาร์ทเม้นท์” ก็เป็นอีกหนึ่งอพาร์ทเม้นท์ที่ถูกจับตามองจากผู้คนทั่วไปอยู่เสมอๆ เนื่องจากมีทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทางไป Bitec Bangna, Central Bangna, Summer Lasalle, Mega Bangna ก็ใช้เวลาเดินทางไปเกิน 15 นาที ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนั้นก็บอกเลยว่ามีครบครัน อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, เตียง, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน, โต๊ะวางทีวี, ผ้าม่าน ฯลฯ 

ราคาค่าเช่า : 4,600 - 8,500 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด @ลาซาล อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

ลาซาล สวีท แอนด์สปา

ลาซาล สวีท แอนด์สปา

ความหรูหรา ลาซาล สวีท แอนด์สปา คือยืนหนึ่ง! ซึ่งถ้าใครกำลังมองหออพาร์ทเม้นท์สุดหรูในบริเวณย่านซอยลาซาลอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ ลาซาล สวีท แอนด์สปา เป็นชื่อแรก เนื่องจากอพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาลแห่งนี้มีทุกอย่างที่คอนโดมีไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส บริการรถรับ-ส่ง ตามรอบเวลา(ไปยัง Bitec Bangna) ฯลฯ อีกทั้งภายในห้องยังถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดสุดหรูหรา ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม “ลาซาล สวีท แอนด์สปา” จึงกลายเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่หลายๆ คนหลงรัก! 

ราคาค่าเช่า : 19,000 - 95,000 บาท/เดือน 1,300 - 9,000 บาท/วัน
ดูรายละเอียด ลาซาล สวีท แอนด์สปา เพิ่มเติม > คลิก 

NW Apartment

NW Apartment

เราขอบอกเลยว่า NW Apartment คืออพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาลที่มีผู้พักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, Wifi, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ที่จอดรถ(1 ห้อง/คัน) ฯลฯ และที่สำคัญระบบรักษาความปลอดภัยของ NW Apartment ก็มีความแน่นหนาเป็นอย่างมากเพราะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลความเรียบร้อยอยู่ 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดและระบบ Key Card ก่อนเข้าอาคาร  

ราคาค่าเช่า : 3,200 - 5,000 บาท/เดือน 690 บาท/วัน
ดูรายละเอียด NW Apartment เพิ่มเติม > คลิก 

อพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาลที่ทาง Renthub ได้นำมาฝากนั้นล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ ดังนั้นอย่ามัวแต่ตัดสินใจนานเพราะหากคุณช้าเพียงแค่วันสองวันอพาร์ทเม้นท์ในฝันของคุณก็อาจจะโดนคนอื่นตัดหน้าเอาได้ หรือหากใครต้องการดูอพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาลเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub หอพัก/อพาร์ทเม้นท์ซอยลาซาล 

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram