Renthub Logo
Home Icon

"7 หอพักแถวดอนเมือง" ที่เดินทางง่าย แถมราคาโดนใจ

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
30 March 2022
"7 หอพักแถวดอนเมือง" ที่เดินทางง่าย แถมราคาโดนใจ

สำหรับใครที่คิกว่าหอพักแถวดอนเมืองจะมีที่ราคาแพงเนื่องจากอยู่ใกล้กับสนามบิน เราขอบอกเลยว่าคุณคิดผิด! เพราะจากที่ทางทีมงาน Renthub ได้ลงพื้นที่สำรวจบริเวณโดยรอบย่านดอนเมืองกับพบว่ามีหอพักหลายๆ แห่ง ที่มีความน่าสนใจแถมราคาค่าเช่าก็ไม่ได้สูงเหมือนที่ใครหลายๆ คิด หรือเรียกได้ว่าอยู่ในระดับที่หนุ่มสาววัยทำงานสามารถชำระได้อย่างสบายกระเป๋าในยามสิ้นเดือน เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจึงได้รวบรวม 7 หอพักแถวดอนเมืองมาฝาก! ซึ่งจะมีรายชื่อของหอพักไหนบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย 

DMK Apartment Donmueang Airport

DMK Apartment Donmueang Airport.jpg

หากกล่าวถึงหอพักแถวดอนเมืองชื่อของ DMK Apartment Donmueang Airport จะต้องติดอันดับมาอย่างแน่นอน! เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่มีกล้องวงจรปิดกว่า 20 ตัว ครอบคลุมทุกชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่มีครบครันพร้อมทั้งมีระเบียนส่วนตัวพร้อมครัวและซิงค์ทุกห้อง ส่วนในเรื่องของบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้นั้น เราขอบอกเลยว่าดูเรียบหรูด้วยลิฟต์แก้วและมีความเงียบสงบเป็นอย่างมากจนทำให้ DMK Apartment Donmueang Airport กลายเป็นหอพักแถวดอนเมืองยอดนิยมนั่นเอง 

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,000 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด DMK Apartment Donmueang Airport เพิ่มเติม > คลิก

Home Inn Apartment Donmuang

Home Inn Apartment Donmuang.jpg

สำหรับใครที่ทำงานอยู่ที่สนามบินดอนเมืองแล้วล่ะก็ Home Inn Apartment Donmuang คงจะสามารถตอบโจทย์ในการเรื่องการเดินทางของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะหอพักแห่งนี้ใช้เวลาเดินทางไปที่สนามบินเพียงแค่ 5 นาที เท่านั้น! อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็ถูกจัดสรรไว้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นตู้กดน้ำดื่ม, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ,
กล้องวงจรปิดรอบตัวอาคาร, ประตูระบบ Key card, ระบบมิเตอร์ไฟฟ้า Electronics(AMR) เพื่อความแม่นยำในการจัดเก็บค่าบริการ, พื้นที่จอดรถขนาดใหญ่รองรับได้ถึง 50 คัน, เฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมี่ยมภายในห้องพัก ฯลฯ 

ราคาค่าเช่า : 5,000 บาท/เดือน 400 - 600 บาท/วัน
ดูรายละเอียด Home Inn Apartment Donmuang เพิ่มเติม > คลิก

โคซี่เอส เรสซิเด้นท์

โคซี่เอส เรสซิเด้นท์.jpg

หอพักแถวดอนเมืองน้องใหม่ แต่! ไฟแรงอย่าง โคซี่เอส เรสซิเด้นท์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ถูกจับตามองจากผู้คนในย่านดอนเมืองเป็นอย่างมาก เพราะมีที่ตั้งอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ(Family Mart/7-11) และหน้าปากซอยมีร้านขายอาหารต่างๆ อีกมากมาย รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้เราก็พูดได้เลยว่ามีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ Built-in เตียง+ที่นอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทำงาน, ชั้นทีวี, ชั้นไมโครเวฟ, ตู้เย็น, ม่านกันแสง UV, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ ส่งผลให้โคซี่เอส เรสซิเด้นท์กลายเป็นหอพักน้องใหม่มาแรงในย่านดอนเมืองนั่นเอง

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 6,200 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด โคซี่เอส เรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

บ้านสุนีวัลย์

บ้านสุนีวัลย์.jpg

ใครที่กำลังมองหาหอพักแถวดอนเมืองที่มีบรรยากาศร่มรื่น อบอุ่น เสมือนพักอาศัยอยู่ในบ้านแล้วล่ะก็ “บ้านสุนีวัลย์” ก็คงจะกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยบ้านสุนีวัลย์มีกล้องวงจรปิดถึง 30 จุด! ฉะนั้นผู้พักอาศัยจึงอุ่นใจได้เลยว่าคุณปลอดภัยอย่างแน่นอน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็ถูกจัดหนัก จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Wifi, เคเบิ้ลทีวี, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, มีร้านอาหารตามสั่ง ที่คุณสามารถสั่งตามเมนูทางโทรศัพท์พร้อมกับบริการจัดส่งถึงที่, ที่จอดรถกว้างขวางไม่ต้องไปแย่งกันจอด ฯลฯ ด้วยเหตุผลต่างๆ เหล่านี้จึงทำให้บ้านสุนีวัลย์ยังคงกลายเป็นหอพักยอดนิยมเสมอมานั่นเอง 

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 4,500 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด บ้านสุนีวัลย์ เพิ่มเติม > คลิก

เอสนาแลนด์

เอสนาแลนด์.jpg

หอพักแถวดอนเมืองที่น่าสนใจอีกที่หนึ่งเลยก็คือ “เอสนาแลนด์” โดยหอพักแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่กว่า 1 ไร่ ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกโล่งโปร่งสบาย ไม่อึดอัด อีกทั้งยังรู้สึกผ่อนคลายไปกับต้นไม้สีเขียวขจีโดยรอบ และนอกจากบรรยากาศที่ยืนหนึ่งแล้ว เอสนาแลนด์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างครบครันทั้งลานจอดรถขนาดใหญ่, กล้องวงจรปิด CCTV มากถึง 16 จุด, เข้าออกด้วยระบบ Magnetic Keycard, ลิฟต์ระบบมาตรฐานรบำรุงรักษาทุกเดือน โดย Hitashi, ปลอดภัยสูงสุดด้วยรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร ฯลฯ อีกทั้งคุณยังใช้เวลาในการเดินทางไปสนามบินดอนเมืองเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นจากหอพักแห่งนี้ 

ราคาค่าเช่า : 4,300 - 5,800 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด เอสนาแลนด์ เพิ่มเติม > คลิก

เดอะลิงค์ สรงประภา

เดอะลิงค์ สรงประภา.jpg

ใครที่ชอบความมินิมอลแล้วล่ะก็ คุณคงจะต้องห้ามพลาดกับหอพักแถวดอนเมืองอย่าง “เดอะลิงค์ สรงประภา” เป็นอันขาด เนื่องจากหอพักแห่งถูกตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย แต่ยังคงแฝงไว้ซึ่งลูกเล่นตามสไตล์คนสมัยใหม่ โดยสิ่งอำนวนความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็มีครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, Wifi ฯลฯ อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีระบบสแกนนิ้วก่อนเข้าตึกเพื่อป้องกันการแฝงตัวของพวกมิจฉาชีพอีกด้วย! 

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 6,500 บาท/เดือน
ดูรายละเอียด เดอะลิงค์ สรงประภา เพิ่มเติม > คลิก

Prima Residence

Prima Residence.jpg

หอพักแถวดอนเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความทันสมัยมากที่สุด ก็คงต้องยกให้กับ Prima Residence เนื่องจาก Prima Residence มีการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Modern เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับการใช้สอย ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส, ระบบมิเตอร์ไฟฟ้า Electronics (AMR), พื้นที่จอดรถขนาดใหญ่, เฟอร์นิเจอร์ Built in ทั้งห้อง, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ชุดผ้าม่านกันแสง, Hi-Speed Internet และอื่นๆ อีกมากมาย จนคุณต้องตกใจเลยล่ะ! 

ราคาค่าเช่า : 5,000 - 7,500 บาท/เดือน 750 - 1,500 บาท/วัน
ดูรายละเอียด Prima Residence เพิ่มเติม > คลิก

หอพักแถวดอนเมืองทั้ง 7 แห่ง ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นนั้น ถือได้ว่าเป็นหอพักที่มีผู้คนสนใจและติดต่อเพื่อเข้าพักอาศัยกันอย่างไม่ขาดสาย ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาหอพักแห่งใหม่ หอพักแถวดอนเมืองทั้ง 7 แห่ง คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตของคุณในย่านดอนเมืองอย่างแน่นอน! 

ดูหอพักแถวดอนเมืองเพิ่มเติม > คลิก

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram