Renthub Logo
Home Icon

รวมอพาร์ทเม้นท์แนะนำ ราคาเช่าเริ่มต้น 4,900 บาท!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
04 December 2021
รวมอพาร์ทเม้นท์แนะนำ ราคาเช่าเริ่มต้น 4,900 บาท!
undefined


ใครว่าอพาร์ทเม้นท์ราคาถูกและดี ไม่มีในโลกคงจะต้องปรับความคิดกันใหม่ซะแล้ว! เพราะวันนี้เรามีอพาร์ทเม้นท์ที่ราคาเช่าเริ่มต้น 4,900 บาท มาฝาก โดยอพาร์ทเม้นท์แต่ละที่ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้น ล้วนแล้วมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งดี และที่สำคัญคือสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าในยามสิ้นเดือนได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาอพาร์ทเม้นท์ราคาถูกหรือมีแพลนที่จะย้ายที่พักอาศัยอยู่ล่ะก็ รายละเอียดอพาร์ทเม้นท์ในบทความนี้ คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว!

Natnicha Place

undefined

Natnicha Place

ที่สุดแห่งความ Warm and Cozy คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Natnicha Place ที่มีการตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ได้อย่างอบอุ่นและเรียบหรู! โดยอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV ที่ครอบคลุมทุกพื้นของอาคาร อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใจกลางหัวหมาก – รามคำแหง หรือเรียกง่ายๆ ว่าอยู่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงเลยก็ว่าได้ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาอพาร์ทเม้นท์ราคาถูกอยู่ Natnicha Place ก็คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณเลยทีเดียว!

ราคาเริ่มต้น : 4,900 – 8,300 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Natnicha Place > คลิก

GEMS-PARK

undefined

GEMS-PARK

หอพัก/อพาร์ทเม้นท์ราคาถูกที่กำลังได้รับความนิยมในย่านบางเขน-สะพานใหม่ ต้องยกให้ GEMS-PARK เพราะมีทำเลที่ตั้งที่ถือได้ว่าเป็นทำเลทอง เนื่องจากอยู่กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น สนามบินดอนเมือง BTS สถานีพหลโยธิน 59 โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ตลาดยิ่งเจริญ ฯลฯ อีกทั้งตัวห้องยังกว้างถึง 25 ตร.ม. จะอยู่คนเดียวหรืออยู่เป็นคู่ก็สะดวกสบาย ส่วนภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพรียบพร้อม อาทิ ตู้เย็น ทีวีจอแบน ชั้นเก็บของ เตียง ตู้เสื้อผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น : 4,900 – 19,800 บาท/เดือน 700 – 2,100 บาท/วัน

ดูรายละเอียด GEMS-PARK > คลิก

โฮมแมนชั่น 2

undefined

โฮม แมนชั่น 2

หากใครกำลังหาอพาร์ทเม้นท์ราคาถูกที่มีทำเลอยู่ใกล้แยกวังหินมากที่สุด เราก็ขอแนะนำ “โฮม แมนชั่น 2” เพราะที่นี่คืออพาร์ทเม้นท์ราคาน่าคบหา ทำเลที่ตั้งสวย เพราะอยู่ใกล้กับ 7-11 ห้างโลตัส ตลาดวังหิน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมเจอร์รัชโยธิน ฯลฯ ซึ่งเห็นว่าทำเลสวยแบบนี้ แต่มีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 3,500 บาท/เดือน เท่านั้น! อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องรอต้อนรับคุณอย่างครบครันอีกด้วย!  

ราคาเริ่มต้น : 3,500 – 7,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด โฮมแมนชั่น 2 > คลิก

อินไทม์ (Intime)

undefined

อินไทม์

สำหรับ อินไทม์ เราคงพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า นี่คืออพาร์ทเม้นท์ราคาถูกที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้มากที่สุด! เพราะทั้งตึกทั้งมีเพียงแค่ 4 ชั้น จึงทำให้ไม่เกิดความแออัดจนมากเกินไป มีความเป็นส่วนตัว และจุดเด่นพิเศษคือ อินไทม์ จะมีห้องพักให้คุณได้เลือกถึง 4 เฉดสี ซึ่งแน่นอนว่าทุกห้องมีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำอุ่น เตียง ฯลฯ ส่วนในเรื่องความปลอดภัยนั้นก็สบายใจหายห่วง เพราะมีกล้องวงจรปิดติดรอบอาคารถึง 25 ตัวเลยทีเดียว ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมหลายๆ คน ถึงหลงรักและอยากจะเข้าพักอาศัยที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้!

ราคาเริ่มต้น : 4,500 – 5,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด อินไทม์ (Intime) > คลิก

@44 @45 Exclusive Apartment Prachacheun

undefined

@44 @45 Exclusive Apartment Prachacheun

อพาร์ทเม้นท์ราคาถูก แต่ให้บรรยากาศเหมือนกับว่าคุณกำลังพักอยู่ในรีสอร์ท! กล่าวมาขนาดนี้ ชื่อของ @44 @45 Exclusive Apartment Prachacheun จะต้องเด้งขึ้นมาอย่างแน่นอน! เพราะอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้พึ่งสร้างขึ้นมาใหม่ และได้รวบรวมความสะดวกสบายที่เหนือชั้นไว้ให้กับคุณ! ทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด Wifi เคเบิ้ลทีวี กล้องCCTV ห้องฟิตเนส ฯลฯ และที่สำคัญตัวตึกยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แสนร่มรื่นอีกด้วย!  

ราคาเริ่มต้น : 4,900 – 6,600 บาท/เดือน 

ดูรายละเอียด @44 @45 Exclusive Apartment Prachacheun > คลิก

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ราคาถูก คุณภาพดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบอยู่ล่ะก็ ทั้ง 5 อพาร์ทเม้นท์ข้างต้น คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน หรือหากใครต้องการดูรายละเอียดอพาร์ทเม้นท์ในเรทราคาต่างๆ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชม เลือกดูได้ที่ Renthub เว็บไซต์หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อันดับหนึ่งของไทย > คลิก  


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram