พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

แจกพิกัดคาเฟ่พัทยา + หอพักรายเดือน ปี 2024

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ ก็คงจะหนีไม่พ้น “เมืองพัทยา” อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นชายหาดสีขาว น้ำทะเลสีฟ้า ผับบาร์อันเลื่องชื่อและอาหารทะเลแบบสด ๆ แล้ว เมืองพัทยายังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ให้เหล่าสาว ๆ ได้ตามไป Check – in กันอีกเพี๊ยบ! เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจึงจะขอนำรายชื่อคาเฟ่พัทยา ฉบับอัปเดต ปี 2024 มาฝาก ซึ่งต้องขอบอกเลยล่ะค่ะว่าทุก ๆ คาเฟ่พัทยาที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้นั้น มีทั้งวิวที่สวย การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และที่สำคัญรสชาติของเครื่องดื่มและขนมก็อร่อยจนนักท่องเที่ยวต่างยกนิ้วให้ แต่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพราะว่าเราก็ได้นำรายชื่อหอพักรายเดือนเมืองพัทยามาฝากเช่นเดียวกัน หรือเรียกง่าย ๆ ว่า...อ่านบทความนี้จบ เพื่อน ๆ จะได้ทั้งพิกัดคาเฟ่เมืองพัทยาสุด Cute และ หอพักรายเดือนเมืองพัทยาสุดคุ้ม อย่างแน่นอน

โพสต์เมื่อ16 April 2024

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

เปียกให้สุด สนุกให้เต็มที่! กับพิกัดที่เล่นน้ำสงกรานต์ ปี 2024

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ปี 2567 ที่ไหนดี วันนี้เราก็มีพิกัดเล่นน้ำสงกรานต์ปี 2567 ในกรุงเทพฯ และตามจังหวัดใหญ่ ๆ มาฝาก

โพสต์เมื่อ11 April 2024

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

ไม่ว่าคุณจะต้องการตรวจสอบแปลงที่ดิน ตรวจสอบเจ้าของชื่อโฉนดที่ดิน ค้นหาแปลงที่ดิน ค้นหาเลขระวางที่ดิน ตรวจสอบราคาประเมินที่ดิน(จากกรมธนารักษ์) ฯลฯ ในปัจจุบันนี้คุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์หรือผ่านแอปพลิเคชัน “SmartLands” ที่ทางกรมที่ดินได้มีการพัฒนาระบบขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ประชาชนที่ต้องการตรวจสอบและค้นหาที่ดิน โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานที่ดินให้เสียเวลาเหมือนในอดีต และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ11 April 2024

แจกพิกัด Co-Working Space บรรยากาศดี มี WIFI ในกรุงเทพฯ

นาทีนี้ก็คงจะไม่มีสถานที่ไหนที่ตอบโจทย์ชีวิตวัยทำงานได้เท่ากับ “Co-Working Space” อีกแล้ว เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าเมื่อยุคสมัยเริ่มเปลี่ยนไป จากที่เคยนั่งทำงานอยู่แต่ในออฟฟิศ บางบริษัทก็เริ่มให้พนักงานนำงานออกมานั่งทำได้ในทุก ๆ ที่ หรือบางคนที่ทำงานแบบ WFH ก็เริ่มเบื่อกับการนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน จึงเริ่มมองหา Co-Working Space เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานให้ดูมีชีวิตชีวาเพิ่มมากยิ่งขึ้น ดังนั้น Co-Working Space จึงกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมของผู้คนวัยทำงานในยุคปัจจุบันไปโดยปริยาย และในวันนี้เราก็จะมาแจกพิกัด Co-Working Space บรรยากาศดี มี WIFI ให้ใช้ ในกรุงเทพฯ มาฝาก

โพสต์เมื่อ10 April 2024

พิกัดคาเฟ่ + หอพัก จ.นนทบุรี ฉบับอัปเดตปี 2024

อีกหนึ่งจังหวัดที่มีคาเฟ่สวยเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงจะต้องมีชื่อของจังหวัดนนทบุรีอย่างแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละคาเฟ่ในจังหวัดนี้เขาจัดหนักจัดเต็มทั้งในเรื่องของรสชาติเครื่องดื่ม/ขนม/อาหารและการตกแต่ง อีกทั้งการเดินทางไปคาเฟ่ จ.นนทบุรี ก็สะดวกสบายเพราะหลาย ๆ พื้นที่ใน จ.นนทบุรีมีรถไฟฟ้าเข้าถึงแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจะขอพาไปเจาะ พิกัดคาเฟ่ใน จ.นนทบุรี ยอดนิยม ที่เหล่าสาว ๆ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดมาฝาก และที่สำคัญไปกว่านั้นเราก็มีรายชื่อหอพักใน จ.นนทบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก อีกด้วย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปเริ่มกันที่คาเฟ่ จ.นนทบุรี แห่งแรกพร้อม ๆ กันเล้ยยยย!

โพสต์เมื่อ08 April 2024

บริษัทรับติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(EV Charger) สำหรับหอพัก/อพาร์ทเม้นท์/รีสอร์ท

ในวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อ “บริษัทติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(EV Charger)” สำหรับหอพัก อพาร์ทเม้นท์และรีสอร์ทมาฝาก ซึ่งจะมีรายชื่อบริษัทไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 April 2024