รวมรายชื่อ "ที่พักรายเดือนเมืองพัทยา" ที่น่าสนใจในปี 2024-2025

พัทยา คือ เมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหล และติดอันดับจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งบางคนก็มาท่องเที่ยว บางคนก็มาทำงานหรือบางคนก็มาพักผ่อนในระยะยาว ส่งผลให้ที่พักในพัทยาจึงกลายเป็นคำค้นหาอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว และในวันนี้ทีมงาน Renthub ก็จะขอมาแนะนำรายชื่อที่พักรายเดือนเมืองพัทยาที่น่าสนใจในปี 2024 - 2025 มาฝาก

โพสต์เมื่อ10 October 2024

อัปเดตก่อนใคร! สีเสื้อมงคลปี 2568

สีเสื้อมงคลปี 2568 มาแล้วจ้า! ใครที่เป็นสายมูจะต้องไม่พลาดกับบทความนี้ เพราะว่าเราจะพาทุกคนไปอัปเดตเทรนด์สีเสื้อเสริมดวงที่ปังที่สุดแห่งปี 2568 กัน ฉะนั้นใครที่อยากเฮง อยากปัง ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก สุขภาพ จะต้องติดตามให้ดี ว่าสีไหนจะช่วยเสริมโชคลาภ สีไหนจะดึงดูดพลังบวก เพื่อที่จะได้เลือกใส่กันถูก และสามารถเสริมดวงกันได้ทุกวันแบบง่าย ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับสีเสื้อมงคลประจำปี 2568 ของแต่ละวันเกิดพร้อม ๆ กันเล้ยยยยย!

โพสต์เมื่อ10 October 2024

หอพักไม่มีศาล แต่อยากไหว้เจ้าที่กลางแจ้งต้องทำอย่างไร ?

การไหว้เจ้าที่เจ้าทางถือได้ว่าเป็นสิ่งที่คนไทยหลาย ๆ คน นิยมทำกันอยู่เป็นประจำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต แต่ในกรณีที่หอพักอพาร์ทเม้นท์ของคุณไม่มีศาลเจ้าที่ให้ไหว้ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ เพราะจริง ๆ การไหว้เจ้าที่เจ้าทางสามารถไหว้กลางแจ้งได้เช่นกัน ซึ่งในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมการไหว้เจ้าที่กลางแจ้ง ในกรณีที่หอพักอพาร์ทเม้นท์ของคุณไม่มีศาลเจ้าที่มาฝากค่ะ

โพสต์เมื่อ06 October 2024

เปิดฤกษ์ดี ย้ายเข้าหอพักปี 2568

สวัสดีค่ะชาวหอพักอพาร์ทเม้นท์ทุก ๆ คน ซึ่งวันนี้เราก็จะขอนำ ฤกษ์ดีย้ายหอพัก ปี 2568 มาฝาก ซึ่งใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับศาสตร์ทางด้านนี้ จะเชื่อกันว่า...การได้ฤกษ์ที่เป็นมงคลในการย้ายห้อง/ย้ายหอพักอพาร์ทเม้นท์ จะเปรียบเสมือนการเริ่มต้นชีวิตที่ดีในสถานที่ใหม่ ๆ และจะส่งผลให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข ความเจริญ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด

โพสต์เมื่อ06 October 2024

ปฏิทินวันพระ ปี 2568

วันพระ หรือ วันธรรมสวนะ เป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนาที่ชาวพุทธจะใช้โอกาสนี้ในการปฏิบัติธรรม ทำบุญตักบาตร ฟังพระธรรมเทศนาหรือรักษาศีล เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและญาติผู้ล่วงลับ ซึ่งในบทความนี้ทางทีมงาน Renthub ก็ได้นำปฏิทินวันพระปี 2568 ในแต่ละเดือนมาฝาก

โพสต์เมื่อ25 September 2024

ใบขับขี่หายต้องทำอย่างไร ? หาคำตอบได้ในบทความนี้

ปัญหาใบขับขี่หายถือได้ว่าเป็นปัญหาที่หลาย ๆ คน อาจจะต้องพบเจอ และคิดว่าการไปดำเนินเรื่องขอทำใบขับขี่ใหม่เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะยุ่งยาก แต่ในปัจจุบันนี้การดำเนินเรื่องขอทำใบขับขี่ใหม่เป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นทีมงาน Renthub จึงจะมาไขข้อสงสัยและแนะนำขั้นตอนการขอใบขับขี่ใหม่อย่างละเอียดครบถ้วน เพื่อให้ผู้ที่ทำใบขับขี่หายสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ25 September 2024

ขั้นตอนการ ย้ายทะเบียนบ้านออนไลน์ผ่านแอปฯ พร้อมวิธีการครบจบในที่เดียว

ในยุคดิจิทัลที่ทุกอย่างสะดวกและรวดเร็ว การย้ายทะเบียนบ้านก็ถูกปรับเปลี่ยนไปจากเดิม เพราะด้วยการพัฒนาของแอปพลิเคชันจากภาครัฐฯ ทำให้คุณสามารถย้ายทะเบียนบ้านได้อย่างง่ายดายผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังสำนักงานเขตหรืออำเภอเหมือนในอดีตอีกต่อไป ซึ่งในวันนี้เราจะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับขั้นตอนการย้ายทะเบียนบ้านออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันอย่างละเอียด พร้อมวิธีการเตรียมเอกสารและคำแนะนำต่าง ๆ เพื่อให้คุณสามารถดำเนินการได้ครบถ้วนและจบในที่เดียว ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับขั้นตอนการย้ายทะเบียนบ้านออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชันพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ16 September 2024

บทสวดมนต์ตอนเช้าฉบับเต็ม เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันที่ดี

การเริ่มต้นวันใหม่ด้วยจิตใจที่สงบและผ่อนคลายเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างวันที่ดีให้กับชีวิต ดังนั้นบทสวดมนต์ตอนเช้าจึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในวิธีการที่จะช่วยทำให้จิตใจของเราสงบ มีสติและพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเข้ามา ฉะนั้นในบทความนี้เราจึงได้นำ "บทสวดมนต์ตอนเช้าฉบับเต็ม" ที่สามารถเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันที่ดี ด้วยพลังแห่งสมาธิและคำอธิษฐานที่เสริมสร้างกำลังใจมาฝากค่ะ

โพสต์เมื่อ16 September 2024

ข้างห้องเสียงดัง ทำยังไงดี ? วิธีจัดการเสียงรบกวนในหอพักอพาร์ทเม้นท์

เคยเป็นกันไหมคะ ? กำลังนอนหลับอยู่ดี ๆ แต่ดันมีเสียงเพลง เสียงคุย เสียงปิดประตู หรือเสียงอื่น ๆ ที่ดังมาจากข้างห้องแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ซึ่งเรียกได้ว่าปัญหานี้ทำให้หลาย ๆ คน หัวร้อนกันแบบสุด ๆ เพราะมันจะทำให้เราพักผ่อนไม่เพียงพอ แถมสุขภาพจิตก็จะเสียเอาอีกด้วย อีกทั้งปัญหาดังกล่าวยังเป็นปัญหายอดนิยมที่ชาวหอพักอพาร์ทเม้นท์มักจะต้องเคยพบเจอ และมักจะหาทางออกไม่ค่อยได้ จนนำไปสู่การทะเลาะหรือมีปากเสียงกับข้างห้องในที่สุด(ซึ่งมันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่นัก) เพราะฉะนั้นในวันนี้เราก็จะขอมาแชร์ทริคเด็ด ๆ ในการรับมือกับปัญหาข้างห้องเสียงดัง

โพสต์เมื่อ12 September 2024

9 สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเมื่อเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์

การเลือกเช่าหอพักอพาร์ทเม้นท์ถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นการอยู่อาศัยในระยะยาวเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย ซึ่งในการเลือกหอพักอพาร์ทเม้นท์นั้นหลาย ๆ คนอาจจะเน้นที่เรื่องของทำเลหรือราคาค่าเช่าเป็นหลัก แต่จริง ๆ แล้ว ยังมีรายละเอียดอีกหลายอย่างที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งในบทความนี้เราจะขอพาคุณไปสำรวจ 9 สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกเช่าหอพักอพาร์ทเม้นท์ เพื่อให้คุณได้แน่ใจว่าคุณจะได้ที่พักที่ตรงใจและเหมาะกับ Lifestyle ของคุณมากที่สุด

โพสต์เมื่อ12 September 2024