Renthub Logo
Home Icon

9 หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เดินทางสะดวก หาของกินสบาย!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
09 August 2023
9 หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เดินทางสะดวก หาของกินสบาย!

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต นับว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ใจกลางย่านรังสิต ที่หลายๆ คน รู้จักกันเป็นอย่างดี และที่นี่นอกจากจะเป็นสถาบันการศึกษาแล้ว ยังเป็นสถานที่นัดพบของผู้คนอีกด้วย เนื่องจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต มีพื้นที่ขนาดใหญ่และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ สนามกีฬา ฯลฯ ดังนั้นมันจึงส่งผลให้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยต้องการที่จะค้นหา หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต สำหรับการพักอาศัย

แต่หากจะให้เดินหาหอพัก ม.ธรรมศาสตร์ กันเองก็คงจะเป็นเรื่องยากอยู่ไม่น้อย ดังนั้นทีมงาน Renthub จึงขออาสาเลือกหอพัก ม.ธรรมศาสตร์ ที่โดดเด่นมาให้คุณแล้ว ซึ่งมีทั้งหมด 9 หอพัก ที่บอกได้เลยว่าอยู่ใกล้กับ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต มากๆ และที่สำคัญก็คือยังอยู่ใกล้กับพื้นที่ชุมชน ร้านค้า ร้านอาหารอีกด้วย และจะมีที่ไหนบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

1. 18-22 Residence

18-22 Residences.jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

หอพักนักศึกษาในซอย พัฒนาเจริญ แห่งนี้มาพร้อมกับการออกแบบที่อิงกับไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาที่ต้องการพื้นที่พักอาศัยที่ปลอดภัย และมีพื้นที่ใช้สอยที่ครบครัน ซึ่งที่นี่ก็มีทั้งห้องประชุม ห้องครัว ห้องดูหนัง สวนหย่อม ฟิตเนส และ Co-Working Space ไว้คอยให้บริการผู้เข้าพักด้วย ส่วนเรื่องของการเดินทางที่นี่ก็อยู่ตรงข้ามกับ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ทำให้เดินทางได้สะดวกสบายในเวลาเพียงไม่ถึง 15 นาที และที่นี่ยังถือว่าเป็น หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.Pattana Charoen ถ.เชียงราก คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 17,900 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 18-22 Residence > คลิก 

2. Haus Private Residences

Haus Private Residences.jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่สวยงามตั้งแต่ภายนอก และแน่นอนว่าภายในห้องพักเองก็สวยงามมีสไตล์ไม่แพ้กัน ซึ่งที่นี่ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยแบบ คอนโด ตั้งอยู่ที่คลองหนึ่งและอยู่ตรงข้ามกับ ม.ธรรมศาสตร์ เพียงแค่ข้ามฝั่งก็ถึง! นอกจากความสวยงามแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้ครบถ้วน ทั้ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Co-Working Space หรือในตัวห้องพักเองก็มีเฟอร์นิเจอร์ครบ แบบที่เรียกว่าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 7,500 - 7,900 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Private Residences > คลิก

3. ทียู แมนชั่น

ทียู แมนชั่น.jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ เปิดใหม่ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นราคาไม่แรง แต่แพงตรงที่ดู Netflix ได้ทุกห้อง เพราะที่นี่มี Smart TV เอาไว้ให้พร้อมสรรพ ซึ่งนอกจากทีวีก็ยังมี ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เอาไว้อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ส่วนในเรื่องของการเดินทาง ที่นี่ก็อยู่ห่างจาก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพียงแค่ 13 นาที เท่านั้น และยังใกล้กับ โรบินสัน รังสิต, ม.กรุงเทพ และ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.นันทพร ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ทียู แมนชั่น > คลิก 

4. Best Room ll

BEST ROOM II.jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

อพาร์ทเม้นท์ เปิดใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองสอง ตรงข้ามกับวัดธรรมกาย ที่นี่อยู่ห่างจาก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพียงแค่ 15 นาที แต่ก็เป็น หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่ยังมีความใหม่ สะอาด และมีพื้นที่กว้างขวางในแต่ละห้องพัก รวมทั้งที่นี่ก็ยังมีราคาเริ่มต้นที่ไม่แพงจนเกินไป และสามารถหาของกินได้สะดวกจากทำเลที่ตั้งด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บงกช 11 คลองสอง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 3,800 - 4,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Best Room ll > คลิก 

5. คลองหลวง 27 แมนชั่น 

คลองหลวง 27 แมนชั่น .jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

ตั้งอยู่ในซอยคุณพระ ถนนคลองหลวง เป็นหอพักในย่านรังสิตที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ชอบห้องพักโทนสีขาวสบายตา และเฟอร์นิเจอร์ก็ยังครบถ้วนลงตัวกับสไตล์ของห้องพักได้ดีอีกด้วย ส่วนการเดินทางที่นี่ก็สะดวกสุดๆ เพราะใช้เวลาเพียง 12 นาที เท่านั้น นอกจากใกล้มหาวิทยาลัยแล้วยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่าง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ โรบินสัน รังสิต อีกด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.คุณพระ ถ.คลองหลวง คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 3,800 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลองหลวง 27 แมนชั่น > คลิก  

6. เดอะแคมปัส 

เดอะแคมปัส อพาร์ทเม้นท์.jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

ที่ เดอะแคมปัส อพาร์ทเม้นท์ แห่งนี้ตั้งอยู่ในถนนเชียงรากน้อย คลองหนึ่ง เป็น หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะที่นี่มีรถตู้รับส่งจากหอพักไปถึง ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ให้ฟรี และยังมี ฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ ร้านสะดวกซื้อภายในอาคาร รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ในห้องพักก็มีไว้ให้เช่นเดียวกัน เป็นหอพักที่สะดวกสำหรับนิสิต นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต มากๆ อีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.เชียงรากน้อย คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 5,900 - 9,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เดอะแคมปัส >  คลิก 

7. เดอะวินเนอร์ แมนชั่น

เดอะวินเนอร์แมนชั่น รังสิตภิรมย์.jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

อีกหนึ่งหอพักในซอย รังสิตภิรมย์ ที่มั่นใจได้เลยว่าหอพักในซอยนี้จะสะดวกในเรื่องของการเดินทาง และการหาของกินมากๆ แต่นอกจากความสะดวกทั้งสองอย่างนี้แล้ว ที่นี่ก็ยังครบครันไปด้วย เฟอร์นิเจอร์ทั้ง ตู้ เตียง โต๊ะ หรือในเรื่องของสุขภาพที่นี่ก็มีฟิตเนส ให้บริการด้วย ส่วนใครสายคาเฟ่ ที่ด้านหน้าของหอพักก็มีคาเฟ่เล็กๆ ไว้ให้นั่งชิลๆ กันด้วย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 4,200 - 8,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เดอะวินเนอร์ แมนชั่น > คลิก

8. พี พี เฮ้าส์ 

พี พี เฮ้าส์.jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

หอพักที่ตั้งอยู่ในซอยรังสิตภิรมย์ อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่นี่มีห้องพักที่กว้างขวาง เข้าพักได้อย่างสะดวกสบาย และมีเฟอร์นิเจอร์อำนวยความสะดวกได้ครบครัน แถมพื้นที่ในซอยนี้ก็ยังมีร้านค้า ร้านอาหารอยู่หลายแห่ง ค่อนข้างสะดวกในการเดินทาง โดยใช้เวลาจากหอพักไปยัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เพียงแค่ 15 นาที เป็นอีกหนึ่ง หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว! 

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รังสิตภิรมย์ ถ.พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 บาท/เดือน 
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม พีพี เฮ้าส์ > คลิก 

9.ไอยรา โฮมสเตย์

ไอยรา โฮมสเตย์.jpg หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

ปิดท้าย หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต กันที่ ไอยรา โฮมสเตย์ กับที่พักที่อยู่ในพื้นที่คลองสองแห่งนี้ ที่นี่ตกแต่งห้องพักได้อย่างสวยงาม ลงตัว ด้วยโทนสีขาว สะอาด และมีเฟอร์นิเจอร์แบบพร้อมใช้เอาไว้ให้เข้าอยู่อาศัยได้ทันที ซึ่งความสะดวกสบายในการเดินทางนั้น ที่นี่ก็อยู่ใกล้กับ ตลาดสดไอยรา, ตลาดไท, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และโรบินสัน รังสิต ส่วนการเดินทางไปยัง ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต นั้นใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเท่านั้น

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ไอยรา คลองสอง คลองหลวง ปทุมธานี
  • ราคาค่าเช่า : 4,800 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ไอยรา โฮมสเตย์ > คลิก 

ทั้ง 9 แห่งนี้ก็เป็นหอพักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่เราคัดมาให้แล้วว่าเดินทางได้สะดวกและอยู่ในทำเลที่ลงตัว ซึ่งหอพักในย่านนี้ก็ยังมีอีกหลายแห่ง ที่เพื่อนๆ ชาว Renthub สามารถเข้าไปดูและเลือกหากันได้แบบที่ต้องการ โดยสามารถเข้าไปเลือกดู หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ได้ที่ หอพัก ม.ธรรมศาสตร์ 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

บทความอื่นๆ เพิ่มเติม :

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram