Renthub Logo
Home Icon

รีวิวหอพักใกล้ 3 สถานียอดฮิตติดรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
15 June 2020
รีวิวหอพักใกล้ 3 สถานียอดฮิตติดรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

ต้องบอกว่าช่วงนี้ฝนตก รถติด แถมโควิดก็มา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามนุษย์เงินเดือนชาวกรุงเทพฯ หลายคนคงปวดหัวมากกับการเดินทางไปกลับที่ทำงานหลาย ๆ ชั่วโมง ซึ่งบางคนก็อยากที่จะหลีกเลี่ยงการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะออกไปก่อน (ก็คือพักก่อน พักนั่งรถเมล์ไปก๊อนน) เนื่องจากว่าเรายังคงต้องระแวงและระวังกับเชื้อโรคที่กำลังจะมาในหน้าฝน และเจ้า Covid-19 เองก็ยังคงไม่หายไปจากโลกของเราง่าย ๆ อย่างแน่นอน แล้วถ้าไม่อยากเจอปัญหารถติดกับการขับรถไปทำงานเอง หรือนั่งรถขนส่งสาธารณะนาน ๆ ล่ะ เราต้องทำอย่างไร 

undefined

หนึ่งไอเดียง่าย ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ต้องทำงานในเมืองอย่างเราเลยก็คือ การหาที่พัก หอพัก หรืออพาร์ทเม้นท์ใกล้ที่ทำงาน (ให้ได้มากที่สุด) นั่นเองค่ะ แต่ก็อย่างว่านะการหาหอพักใกล้ที่ทำงานเนี้ย เร้นท์ฮับคิดว่ายากอยู่นะกับราคาที่เราต้องจ่าย งั้นลองเปลี่ยนมาค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ใกล้รถไฟฟ้ากันดูดีกว่า เผื่อจะช่วยประหยัดทั้งเวลาและราคาเช่าลงไปได้อีกหน่อย แต่ถ้าวันนี้จะให้เร้นท์ฮับพรีวิวหอพัก อพาร์ทเม้นท์รัศมีรอบรถไฟฟ้าทุกสถานีนะคะ เร้นท์ฮับเองคงพรีวิวไม่ไหว หรือไม่ได้นอนแน่ ๆ เลย งั้นขอเป็น 3 สถานียอดฮิตติดรถไฟฟ้าใต้ดินที่เพื่อน ๆ ชอบค้นหากันมากที่สุดในช่วง 2-3 เดือนนี้กันก่อนดีกว่านะ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

MRT พระราม 9 

undefined

นิว เอพีจี อพาร์ทเม้นท์ (New APG apartment)

ราคาเริ่มต้น 5,500 – 7,500 บท เดินทางเพียง 15 นาทีจาก MRT พระราม 9

undefined

คอมม่า ลิฟวิ่ง

ราคาเริ่มต้น 7,900 – 12,900 บาท เดินทางเพียง 15 นาทีจาก MRT พระราม 9

undefined

Fuyu House (ฟูยุ เฮ้าส์)

ราคาเริ่มต้น 6,000 – 7,500 บาท เดินเพียง 17 นาที (1.4 กม.) จาก MRT พระราม 9 

เรียกได้ว่าเป็นสถานีที่ฮิตที่สุดในบรรดาย่านการค้นหาหอพักบริเวณโดยรอบรถไฟฟ้ากันเลยล่ะค่ะ เพราะส่วนตัวเร้นท์ฮับคิดว่าสถานีนี้สามารถเข้าเมืองได้สะดวกมาก แถมยังใกล้ห้างสรรพสินค้าอีกถึง 2 ห้างกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอย่างเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 หรือฟอร์จูนทาวน์ และ (เพื่อน ๆ ก็สามารถค้นหาหอพักใกล้ทำเลใน 2 ห้างได้เหมือนกันนะ คลิกที่ชื่อห้างได้เลย)

ค้นหาหอพักทั้งหมดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี พระราม 9 คลิกเลย

MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ 

undefined

321 House

ราคาเริ่มต้น 5,500 – 6,500 บาท อยู่ระหว่าง MRT สถานีห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรม เพียง 5 นาที

undefined

เนส บาย สงบ (Nest By Sangob)

ราคาเริ่มต้น 7,500 – 65,000 บาท เดินทางเพียง 5 นาทีจาก MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม

undefined

บ้านหมอกเมฆ

10 นาที จาก MRT ห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรม

ถัดมาเลยก็คือรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ เรียกได้ว่าอยู่ติดกันเลยล่ะค่ะ ส่วนบริเวณโดยรอบสถานีนี้ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า และแหล่งช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์มากมายเลย อย่างเช่น เอสพลานาดรัชดา ตลาดนัดรถไฟรัชดา เดอะสตรีทรัชดา บิ๊กซี เอ็กตร้า และโฮมโปร ซึ่งขอบอกเลยว่าถ้าใครชอบย่านที่ครึกครื้นหน่อยต้องที่นี่เลย

ค้นหาหอพักทั้งหมดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ คลิกเลย

MRT ห้วยขวาง

undefined

ทิสท์ เรสซิเดนซ์ (TYST Residence)

ราคาเริ่มต้น 9,000-20,000 บาท เดินเพียง 5 นาทีจาก MRT ห้วยขวาง

undefined

มีสไตล์ เพลส

ราคาเริ่มต้น 8,000 – 16,000 บาท ระยะทางเพียง 1.2 กม. จาก MRT สุทธิสาร และ 1.3 กม. จาก MRT ห้วยขวาง

undefined

รัชดาเพลส 2013


ราคาเริ่มต้น 7,000 – 10,000 บาท เดินทางเพียง 10 นาทีจาก MRT สถานีห้วยขวาง


โซนสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ห้วยขวาง ก็เป็นอีกโซนที่ฮิตไม่แพ้กัน เพราะไม่ว่าจะเข้าในเมือง ออกนอกเมือง หรือข้ามมาทำงานอีกฝั่ง ในย่านนี้ก็สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ หรือถนนประชาอุทิศก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน ค้นหาหอพักทั้งหมดใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี ห้วยขวาง คลิกเลย

ถ้าหากเพื่อน ๆ ยังไม่จุใจกับที่พักในย่านนี้สามารถค้นหาที่พักในย่านอื่นที่ต้องการเพิ่มเติมได้ไม่ว่าจะเป็นหอพักใกล้รถไฟฟ้า หอพักในย่านธุรกิจอย่างโซนสุขุมวิท ที่ขอบอกว่าฮอตฮิตมากและหาหอพักราคาดีในโซนนี้ยากมาก หรือใครที่อยากเน้น ๆ ในเรื่องราคาเช่าที่ประหยัดแต่ไม่ไกลจากในเมืองมากนัก เร้นท์ฮับก็มีแนะนำกับหอพักราคาไม่เกิน 4 พันบาท เห็นมั้ยล่ะคะว่าเว็บไซต์เร้นท์ฮับมีหอพัก อพาร์ทเม้นท์ให้คุณเลือกเยอะขนาดนี้ ทำไมคุณจะหาหอพักที่ถูกใจกับเราไม่ได้ล่ะ ไปหาหอกันเลย!!!

undefined

Renthub | Find Your Perfect Room

ทีมงานขอกำลังใจ กด Like Facebook Page Renthub ให้เราด้วยนะ 

หรืออยากให้หาหอพักช่วย Inbox หรือ Add LINE มาคุยกันค่ะ 


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram